Tin tức - pháp luật 2012-07-18 12:52:20

Cristiano Ronaldo là từ khóa nguy hiểm nhất trên mạng


[size=2]Theo kết quả nghiện cứu của một công ty mạng, việc tra cứu theo tên ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ khiến người dùng internet gặp nguy hiểm nhiều nhất.[/size]Theo công ty An ninh mạng McAfee, cái tên Cristiano Ronaldo là một trong những từ khóa mang lại nguy hiểm nhiều nhất cho người dùng internet. Theo đó, khi tra cứu trên mạng theo các tên như “Cristiano Ronaldo”, “Cristiano Ronaldo wallpaper”, hay các hình ảnh và video clip liên quan tới danh thủ này, người sử dụng internet có thể sẽ gặp các mối nguy hiểm. Cụ thể, các tin tặc có thể ăn cắp thông tin cá nhân khi người truy cập kích chuột vào những đường link giả mạo hay các trang web chứa mã độc có sử dụng hình ảnh của Cristiano Ronaldo. Không chỉ có vậy, người dùng cũng có thể bị các hacker tấn công nếu như họ tải các file đã bị nhiễm virus chứa hình ảnh hay video liên quan tới tiền đạo Real này.

Cristiano Ronaldo là từ khóa nguy hiểm nhất trên mạng.

Cũng theo McAfee, Ronaldo là từ khóa đứng đầu danh sách “Tên 11 cầu thủ nguy hiểm nhất trên mạng” với 6,2% kết quả tìm kiếm chứa mã độc. Tiếp sau đó là tiền đạo Thụy Điển Ibrahimovic với 5%, và đội trưởng Tam sư Steven Gerrard với 4,5%. Có khá nhiều cầu thủ Italy góp mặt trong danh sách này. Đó là Gianluigi Buffon (3,8%), Giorgio Chiellini (3,7%), Mario Balotelli (3,4%), Andrea Pirlo (3,3%), Antonio Di Natale (3,3%), Antonio Cassano (3,1%) và Daniele De Rossi (1,8%).

Công ty McAfee cũng công bố danh sách tên các đội tuyển bóng đá đem lại nguy hiểm cho người truy cập internet. Đội tuyển Pháp và Bồ Đào Nha là hai từ khóa đứng đầu danh sách với tỷ lệ 7,1% kết quả tìm kiếm trên mạng chứa các mã độc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)