Scandal 2010-10-02 05:17:26

Công Nương Tây Ban Nha bị tốc váy :D


[size=2]Công nương xứ bò tót đã có những giây đứng tim vì chiếc váy ngắn mỏng, xếp ly bồng bềnh bị cuốn theo cơn gió 'láu cá' từ lúc nào không hay…[/size]Hồi đầu tuần (ngày 28/9), trong một sự kiện gặp gỡ công chúng cùng chồng là Thái tử Tây Ban Nha Felipe Carlos, Công nương Letizia đã bị một phen đỏ mặt và 'chết đứng'. Đứng trên bục cao so với mặt đất, Letizia cùng chồng và các vị quan chức Hoàng gia cùng vẫy tay chào công chúng phía dưới. Trong khi nở nụ cười tươi, vẫy tay chào thân mật thì chiếc váy của Công nương đã bị một cơn gió 'láu cá' trêu ghẹo.

Người đẹp 37 tuổi diện một bộ vest thanh lịch màu xanh lơ, phần chân váy xếp ly, khá mỏng và có lớp lót bên trong. Chiếc váy nhẹ, mỏng và ngắn trên gối rất xinh đẹp nhưng đã khiến Công nương Tây Ban Nha hoảng hốt. Phần chân váy bị gió tốc ngược lên, lộ nội y. Hình ảnh 'hổ thẹn' này ngay lập tức bị cả rừng ống kính thu gọn. Letizia vô cùng xấu hổ, ngượng ngùng, cô vội vã cúi gập người để giữ váy. Tuy nhiên, chỉ sau đó ít phút, Công nương nổi tiếng xinh đẹp và thời trang lại phải đối mặt với lần tốc váy thứ 2. Letizia luôn miệng nở nụ cười chữa ngượng.









Ngay lập tức sau đó, sự cố của người đẹp đã tràn lan khắp mặt báo Tây Ban Nha và nhiều nước khác. Tuy nhiên đại diện của Công nương không có ý kiến gì. Mặt khác với một biểu tượng thời trang được yêu mến và trong sạch như Letizia, ắt hẳn những người hâm mộ sẽ thông cảm.

Nếu như công chúng Pháp tự hào vì nhan sắc và gu thời trang thanh lịch của Đệ nhất phu nhân Carla Bruni-Sarkozy bao nhiêu thì người dân xứ sở bò tót cũng hãnh diện bấy nhiêu về Công nương xinh đẹp và lịch thiệp của mình. Lâu nay, Công nương Tây Ban Nha - Letizia 37 tuổi luôn được ca ngợi là một trong những hoàng hậu và công nương đẹp nhất giới. Cô luôn khiến Hoàng gia Tây Ban Nha phải 'mát mặt' vì những lời khen ngợi có cánh của báo chí bốn phương về vẻ đẹp trong sáng, sang trọng và hiền hòa của mình.





Vốn là một nhà báo, phóng viên truyền hình xinh đẹp, hiểu biết và tinh tế, Letizia Ortiz Rocasolano đã lọt vào mắt xanh của Thái tử Tây Ban Nha Felipe Carlos và trở thành Công nương của xứ sở bò tót sau đám cưới năm 2004. Letizia cũng là người bình dân đầu tiên trở thành vợ của một thái tử Tây Ban Nha trong hơn 5 thế kỷ.

Cựu phóng viên này được xem là biểu tượng thời trang thành đạt của xứ sở bò tót. Mọi trang phục mà cô mang trên người đều được giới truyền thông quan tâm, chú ý đặc biệt. Letizia hiếm khi bị chê trách hoặc soi mói vì chuyện váy áo. Cô nổi tiếng vì gu thời trang kín đáo, thanh thoát, nhẹ nhàng và dịu hiền. Từ những sự kiện chính trị, giải trí đến khi đi nghỉ ngơi, vui chơi cùng chồng và hai công chúa nhỏ, Letizia đều được khen ngợi là người khéo léo trong ăn mặc.

Cùng ngắm vẻ đẹp và phong cách thời trang lịch lãm của Công nương Tây Ban Nha:










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)