Chuyện shock 2010-06-14 12:30:12

Công chức khỏa thân đi làm ;))






Một nhóm nhân viên 4 người của một công ty London đã có hành động táo bạo và bất ngờ với việc khỏa thân đi làm bằng tàu điện ngầm để cứu giúp tình trạng tồi tệ hiện tại của công ty chủ quản. Mặc dù bị nhiều người chỉ trích là ngu ngốc, ngớ ngẩn nhưng không thể phủ nhận được rằng việc làm của họ đã gây choáng váng và thu hút mọi ánh nhìn của tất cả những ai có mặt hôm đó.

Bốn người họ gồm có 2 nam và 2 nữ, mỗi người họ đi một đôi giày và chỉ dùng duy nhất chiếc cặp để che đi phần nhạy cảm trên cơ thể. Có vẻ như họ đang ở trong tình trạng nghèo nàn đến mức không thể có quần áo để mặc đến công sở.






Nhưng thay vì cố gắng tạo ra một xu hướng thời trang mới trên tàu điện ngầm, nhóm người này đã đạt được mục đích của mình là kêu gọi các đồng nghiệp khác hợp sức đưa công ty ra khỏi tình trạng khó khăn. Sự kiện đã thành công mỹ mãn sau khi một kênh truyền hình nước Anh thực hiện chương trình về họ.

Còn đối với các chuyên gia nghiên cứu về hành vi và lãnh đạo thì lại có một cách nhìn vô cùng thú vị. Steven Suphi, chuyên gia trong lĩnh vực này cho biết cô tin rằng hành động trên sẽ giúp cho người lao động nâng cao sự tự tin của bản thân.
















“Đối với hầu hết mọi người ở Vương quốc Anh, khỏa thân đi làm là một viễn cảnh không tưởng. Tuy nhiên, tôi tin rằng hành động này sẽ giúp họ bước ra khỏi cái ranh giới đó và trở thành những người có đủ sự tự tin, mạnh bạo để khoe cơ thể ở chốn đông người. Họ cũng sẽ xích lại gần nhau hơn sau những việc như thế này”, Steven nói.

Xuất phát từ sự kiện trên, một chương trình truyền hình mang tên ‘Văn phòng khỏa thân’ sẽ được khởi chiếu vào ngày mai trên kênh Virgin 1 của Anh lúc 9 giờ tối.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)