Tâm sự - chia sẻ 2012-02-11 04:46:42

Con mèo say xỉn –ngu ngốc(14/2)


Câu chuyện bắt đầu vào một ngày nọ đã rất lâu khi mèo Vằn được gặp được mèo Hoa. Nó đã cảm thấy rất mến thương con mèo Hoa ấy, Nó và mèo Hoa học cùng lớp. Ban đầu nó ngồi cuối lớp và chỉ dám nhìn mèo Hoa từ xa thôi. Rồi một ngày cô giáo bắt nó ngồi cạnh Hoa để Hoa kèm nó viết chữ cho đẹp, nó thích lắm nhưng cũng cảm thấy sợ một cảm giác sợ mà nó chưa biết từ trước tới giờ. Cũng thật may mắn cho nó Hoa cũng quý nó lắm Hoa thường chỉ bài cho nó, dạy nó cách viết đẹp, chữ của nó từ đấy cũng đẹp lên thật. Cả nó và Hoa được cô giáo khen lắm… và rồi cứ thế 1 năm trời trôi đi nó cũng chẳng biết cái thứ tình cảm mà nó có với Hoa là cái gì nữa ? Nó chả biết. Nhiều lúc nó cũng tự hỏi “tình bạn” “tình yêu chăng” hay cái gì thật đặc biệt…nó chẳng quan tâm vì nó vẫn được ngồi cạnh Hoa . Một năm qua đi với đầy cảm xúc trong nó. Thật quá bất ngờ với nó khi nó phải chuyển đến 1 trường mới có Thần Mèo Mắt Xanhlà bác của nó dạy ở đó, ba mẹ nó muốn nó đến đó học cho có tương lai hơn .Nó miễn cưỡng không được…Nó cũng phải đến trường mới với đủ loại mèo mới mà nó chả quen. Nó nhớ Hoa lắm vừa nhớ vừa sợ Hoa sẽ cùng mến thương con mèo nào cũng như nó thương mến Hoa vậy. Nó quá ngu ngốc cứ chờ một ngày tình cảm kia sẽ tự trở về với nó, nó thường hỏi về mèo Hoa xinh đẹp, dễ thương khi gặp con mèo nào đó mà nó quen và cảm thấy thích thú khi nghe chuyện về Hoa….Lại 3 năm trời trôi qua nữa nó chưa gặp Hoa, thật sự nó nhớ Hoa tới nỗi nó rất sợ phải gặp Hoa nhưng mong mỏi từng ngày được gặp cô mèo Hoa kia.

Ồ 1 bước chuyển nữa nó đã lên Cấp 3 nó biết được Hoa thi vào 1 trường danh tiếng có tên là School mèo tài năng nơi dành cho những con mèo có năng khiếu giỏi về 1 môn học nào đó. Nó đã ôn thi miệt mài để được học cùng Hoa. Thật chớ trêu mèo Hoa đõ còn nó thì …Nó buồn lắm nó phải đi học tại trường mèo bình dân…sau 2 năm tiếp theo khi vẫn thầm thương trộm nhớ mèo Hoa năm ấy. Thỉnh thoang khi đi học nó vẫn được gặp Hoa nó vs Hoa nói chuyện về trường học nó rồi ..v.v..Nó biết nó yêu Hoa nhưng chỉ là đơn phương thôi. Nó ngu thật đấy. ( Có thể khi đọc tới đoạn này các con mèo trên Vietyo này đã thấy quen quen với nội dung câu truyện nào đó. Thôi cứ đọc đi. Nó chả dám nói lời yêu với con mèo kia vì nó cảm thấy nhà nó nghèo hơn , ba mẹ nó không có địa vị như con mèo hoa kia, Rồi nó nghĩ đủ thứ chuyện như lỡ Hoa yêu mình sau này lấy nhau thì Hoa sẽ khổ vì ba con mèo Vằn còn hay say rượu nữa…thật ra tất cả nó cũng chỉ vì yêu thương Hoa thôi)

Một ngày kia nó quyết định không yêu thầm Hoa nữa nó cảm thấy mệt mỏi. Nó quyết sẽ nói yêu với con mèo Tam Thể trong lớp cấp 3 của nó. Thật sự thì nó chỉ có chút tình cảm thoáng qua với con mèo này nhưng nó tự nhủ cứ quyết định vậy đi và nó nói với Tam Thể thật ko may Tam Thể chỉ coi nó là bạn. Và rồi nó như phát điên , phát điên với chính nó. Nó tự trách mình sao ngu ngốc thế sao lại rơi vào lưới tình yêu sớm thế và nó không thể, không thể nào quyên được Hoa. Nó lao vào rượu bia game quán xá trong những ngày cuối cấp. Nó bỏ cả những ngày đi học ôn để quyên xầu não lao vào nhiều cuộc chơi vô bổ.

Tới ngày thi của những con mèo. Nó tưởng nó trượt mà nó vẫn đỗ vào trường đào tạo ra nhừn kĩ sư Mèo. Nói về phần Hoa nó học giỏi lại chăm nữa nên đỗ cũng là bình thường Hoa học trương mà sau này nó sẽ thành Bác sĩ Mèo như ba của Hoa…..

2 năm đh Mèo trôi đi nó cố quên Mèo Hoa và nó chả biết vì sao lại như vậy …Có lần nó cảm thấy hạnh phúc lắm khi mèo Hoa dặn nó đừng uống say ,..Tết nhất đi cẩn thận……..Nhiều lúc nó lại cảm thấy nó và Hoa có gì xa lạ và không hợp nhau…..ÔI

Ngày Valentin sắp tới đây nó định tặng Hoa 1 món quà mà nó chả dám.Nó sợ mất đi tình cảm mãi mãi. Lại Bia Rượu thôi rồi những cuộc Chơi cho quyên đi sự Ngu quá ngu của nó……Chẳng phải vì giàu nghèo nữa nhà mèo Vằn đã không đến nỗi như xưa rồi…Ôi

( Tobe continued…..)

Các mèo Vằn Vietyo hãy là gì thật hạh phúc cho mèo Hoa của mình đừng để Hoa buồn.Hãy tặng những món quà thật ý nghĩa cho Hoa. Và cũng đùng ai khuyên gì con mèo Vằn trong truyện Vì nó đang Say rất Say và buồn. Say vì Ngu ngốc và có lẽ đã muộn rồi.



Câu truyện này đã có sự hư cấu, chưa đăng ở bất kì diễn đàn nào. Nhưng nội dung VS ý nghĩa là thật hoàn toàn .

Chúc các mèo Vietyo hạnh phúc ngày 14/2.

Và đừng quên thank !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)