Hot boy - hot girl 2021-08-30 08:16:17

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe body, lộ hình xăm vị trí 'hiểm'


Thời gian qua, rất nhiều dân mạng tò mò việc các gái xinh về làm dâu nhà tỷ phú sẽ có cuộc sống như thế nào. Bên cạnh Primmy Trương, Huyền Baby,… phải kể đến Đào Lan Phương - con dâu thứ của tỷ phú Hoàng Kiều. Cô là vợ của thiếu gia Sammy Hoàng.





Không hổ danh làm dâu nhà hào môn, trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh của bản thân. Nếu không phải check-in bên siêu xe, túi hiệu cũng là khoe không gian sống vô cùng xịn sò.

Mới đây, dân mạng tiếp tục chao đảo khi được ngắm nhìn loạt ảnh cựu siêu mẫu khoe body rực lửa cùng biniki. Ở tuổi 38, cô làm nhiều gái trẻ cảm thấy áp lực vì cơ thể vô cùng hoàn hảo, vòng 2 không chút mỡ thừa còn vòng 1 và vòng 3 căng tròn.




Bà mẹ 2 con khoe diện bikini, lộ hình xăm ở vị trí "hiểm".


Để có body rực lửa như vậy, nàng dâu hào môn chăm chỉ tập tành lắm đấy.

Chính từ những chiếc ảnh siêu xịn này, Lan Phương đã để lộ hình xăm vị trí hiểm. Ở mỗi tấm hình, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đều nhận về rất nhiều lời khen ngợi vì vóc dáng quá đỗi bốc lửa của mình.
TÀI TRỢ


Đào Lan Phương (SN 1983), từng tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam năm 2004. Tuy nhiên sau đó vì chuyện gia đình đã gác lại mọi hoạt động giải trí. Cô và ông xã bén duyên trong một hoạt động thiện nguyện.

Không chỉ làm nhiều người ghen tị vì cuộc sống ngập đồ hiệu, Đào Lan Phương gây gato mạnh bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc. Trên trang cá nhân, hot mom họ Đào thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đi du lịch, đi ăn cùng nửa kia.



Hiện cô đang sinh sống trong biệt thự trị giá 750 tỷ cùng gia đình chồng. Để dễ dàng đi đến nhiều nơi trên thế giới, gia đình giàu có này còn sắm hẳn chuyên cơ riêng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)