Sao Việt 2013-07-25 09:21:23

Con Andrea thay bồ khi nào vậy nhỉ?


[size=7]Andrea: Yanbi là số 1[/size]
 
[justify]"Bạn trai mình đương nhiên sẽ vẫn muốn là số 1 nhưng công việc và tình cảm là hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau. Trong tình cảm, với An, Yanbi vẫn là số 1".[/justify]

[justify]

Andrea vào vai Nga Anna - một cô tiểu thư đã được dọn đường cho việc dành ngôi vị cao nhất trong một cuộc thi âm nhạc

Sau khi đã xem phong bộ phim "Hit: Hoàng tử & Lọ Lem", nhiều người khá bất ngờ vì vai của bạn hơi ít đất diễn?

An cũng không biết nói thế nào nữa (Cười). Đúng là khi xem xong phim An thấy vai diễn của mình khá là ngắn, ngắn hơn so với suy nghĩ của An. Trong quá trình quay vì có quá ít thời gian nên có một số cảnh dù có trong kịch bản nhưng An cũng không thể thực hiện được. 

Tuy nhiên, An nghĩ rằng, cảnh quay ít hay nhiều không quan trọng, vai chính hay vai phụ cũng không quan trọng lắm, điều quan trọng là diễn xuất của mình để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Nghe có vẻ như An tương đối hài lòng với vai diễn của mình?


An thấy hài lòng vì dẫu sao mình cũng làm hết sức mình rồi. An đã hoàn thành vai diễn ở mức tốt nhất có thể. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên của An nên An cũng muốn để khán giả xem phim, lựa chọn và có những đánh giá cho riêng mình. Nếu diễn xuất của An có thiếu xót gì thì mong nhận được những ý kiến đóng ý của mọi người để An có động lực cho những vai diễn tiếp theo.

Tuy vậy, Andrea có quá ít đất diễn trong bộ phim của đạo diễn Ngô Quang Hải

Nếu trong số những ý kiến đó người ta chê An là "bình hoa di động" thì bạn cảm thấy thế nào?

Nếu bị chê thì An cảm thấy rất vui - dĩ nhiên không phải là vui hoàn toàn nhưng An nghĩ, đó là những lời khuyên bổ ích giúp An hoàn thiện hơn khả năng diễn xuất của mình. Trong bất cứ công việc gì, mình đâu thể làm tốt ngay từ đầu được. 

Trong thời gian qua, cũng có nhiều lời chê khiến An thay đổi một chút, biết vì mọi người hơn. Tuy nhiên, với những vấn đề liên quan tới cá tính của mình thì An xin phép được  giữ nguyên quan điểm và cách sống của mình.
Hơn nữa, vai Nga Anna trong "Hit: Hoàng tử & Lọ Lem" chỉ là sự mở đầu và An sẽ cố gắng cho những vai diễn tốt hơn.

An luôn cố gắng để bỏ mác hotgirl hay bình hoa di động trong suy nghĩ của mọi người. Làm người mẫu không có nghĩa là không có đầu, mình chỉ có lợi thế hơn người khác một chút về mặt ngoại hình thôi.  

Hiện tại, An đang tập trung phát triển công việc MC và sắp tới cũng sẽ có một số thay đổi trong hình ảnh của mình để mọi người có thể nhận thấy An cũng là người có đầu óc, có thể kinh doanh, có thể phát triển và chinh phục được thiện cảm của mọi người chứ không phải tham gia cho vui hay sử dụng nghệ thuật để đạt được mục đích khác. 

An có thể tiết lộ cụ thể hơn một chút về công việc mới này của mình không?

An chưa thể bật mí được. An muốn tạo một bất ngờ cho khán giả và đợi khi An tròn 18 tuổi, khi moi sự đã chắc chắn rồi thì sẽ chia sẻ với khán giả.

Làm người mẫu, đóng phim, làm MC và sắp tới là một công việc khác nữa, An có vẻ là người rất tham vọng?

Những gì mình làm được thì An sẽ làm. An cũng nhận được lời mời từ những công việc khác như ca hát chẳng hạn, tuy nhiên An không tự tin với khả năng của mình nên đã từ chối. An hát rất là chán. Bây giờ có người yêu là ca sỹ thì thích hát hơn một chút nhưng mà là khi ở nhà thôi. 

Trong bất cứ công việc gì, nếu mình cảm thấy mình không đủ khả năng là mình bỏ ngay. Còn nếu đã làm thì phải làm tốt nhất có thể.

Trước khi đóng phim, Andrea là một người mẫu khá nổi tiếng

An vừa nhắc tới người yêu là ca sỹ. Vậy anh chàng đó có giúp ích được gì cho An khi hóa thân vào vai một thí sinh trong cuộc thi hát trong "Hít: Hoàng tử & Lọ Lem" không?

Không giúp lắm vì khi đóng bộ phim này thì An mới biết Yanbi. Khi đó hai người  chưa thân thiết lắm, bộ phim cũng quay gấp và ai cũng tập trung cho vai diễn của mình nên chưa chia sẻ với nhau được nhiều.

Bộ phim có phải là nơi tình yêu bắt đầu của hai người không?

An không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm của mình nữa. Hi vọng mọi người thông cảm.

Trước đây An rất vô tư, thoải mái khi chia sẻ tình cảm của mình, vậy tại sao bây giờ, bạn lại trở nên kín tiếng thế?

Người ta vẫn nói là nếu có dại thì cũng chỉ dại một lần thôi. Giờ An rút ra bài học là không nên để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc. 

Việc vô tư chia sẻ tình cảm, người ủng hộ thì gọi đó là một cá tính, nhưng người không thích thì lại cho rằng mình đang tạo trò đánh bóng tên tuổi của mình. Hình ảnh trước đây của An thường bị gắn liền với những rắc rối về tình cảm, với những bộ ảnh liên quan tới tình cảm và giờ An không muốn như thế nữa. An nghĩ rằng, làm nghệ thuật thì phải làm đúng với tính chất của nó chứ không phải là những scandal. Tất nhiên là những sơ xuất, những tai nạn thì An vẫn chấp nhận nhưng An sẽ cố gắng tránh nhiều nhất.

Hơn nữa, nếu chia sẻ quá nhiều chuyện tình cảm thì nó khiến An không thể tập trung vào công việc. Nó khiến cho An thêm mệt mỏi.

Gần đây, Andrea và Yanbi khiến nhiều người chú ý khi công khai chuyện tình cảm của mình

Trong khi An hạn chế thì Yanbi lại vô tư chia sẻ tình cảm của mình. Điều đó có khiến bạn phật lòng?

Thực ra lúc đầu Yanbi cũng không muốn chia sẻ tình cảm nhưng làm nghệ thuật thì có giấu đến mấy thì cũng không thể giữ kín được.

Trong mối quan hệ trước đó, bạn đã từng tuyên bố rằng, luôn ưu tiên công việc hơn tình cảm. Vậy bây giờ bạn vẫn giữ nguyên quan điểm đó chứ?

Bây giờ An vẫn giữ nguyên tắc đó. Chính vì công việc mà An không muốn chia sẻ nhiều chuyện tình cảm. Nếu hai người xây dựng hình ảnh như một cặp đôi thì sẽ có nhiều người ủng hộ nhưng An không muốn những chuyện như vừa rồi xảy ra, hay những xung đột giữa người mới và người cũ.
Quan điểm này của bạn có khiến Yanbi buồn không, bởi con trai mà, ai chẳng muốn mình là số 1 với người mình yêu?

Bạn trai mình đương nhiên sẽ vẫn muốn là số 1 nhưng công việc và tình cảm là hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau. Trong tình cảm, với An, Yanbi vẫn là số 1.

Cảm ơn An về buổi trò chuyện trên!
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)