Sao Việt 2013-07-24 00:51:41

Gia đình và bạn bè tiễn đưa Wanbi Tuấn Anh !!!


[size=6]Sáng nay, những người bạn thân với nam ca sĩ đều có mặt tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Ngay từ sớm, đội kèn Tây liên tục chơi những ca khúc gắn liền tên tuổi anh như "Cảm ơn", "Đôi mắt".[/size]
Đúng 7h sáng ngày 24/7, lễ động quan của nam ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh diễn ra tại nhà riêng của anh trên đường Nguyễn Thị Minh Khai - TP.HCM.
Thể theo nguyện vọng của Wanbi, ngay từ sớm, đội kèn Tây đã liên tục chơi ca khúc Cảm ơn, thay cho lời cảm ơn chân thành cuối cùng của anh gửi đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ trước khi trở về với đất mẹ. Đội kèn Tây cũng chơi bài Đôi mắt, bài hit lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của anh và cũng gắn với anh như một định mệnh.
Rất mạnh mẽ và bình tĩnh trong suốt những ngày qua, nhưng khi đóng nắp quan tài - cũng là lúc được nhìn mặt con trai lần cuối, mẹ của Wanbi đã bật khóc trong sự xúc động của nhiều người. Dù vậy, tất cả gia đình đều cố gắng nén những giọt nước mắt xót thương, giữ không khí thật trầm lắng và nhẹ nhàng để anh không còn buồn và vướng bận.
Linh cữu của anh sẽ được đưa về nghĩa trang Bình Hưng Hòa để hỏa thiêu, sau đó tro cốt được đem về đặt tại một ngôi chùa ngay bên cạnh tro cốt của ba anh. Đây chính là nguyện vọng của Wanbi Tuấn Anh trước lúc nhắm mắt xuôi tay.
Đến tiễn đưa Wanbi Tuấn Anh, ngoài người thân trong gia đình và đồng nghiệp cũng có có rất đông người hâm mộ. Họ đứng dọc con hẻm và tràn ra khỏi con đường lớn, lặng lẽ hòa cùng những người thân thiết đưa nam ca sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng.
Mẹ và em gái Wanbi Tuấn Anh thắp nén nhang tiễn đưa người đàn ông trụ cột của gia đình lên thiên đàng.
Đôi kèn Tây đã chơi bản Cám ơn như lời tri ân của Wanbi gửi tới gia đình, bạn bè và người hâm mộ.
Vào hồi 16h23 ngày 21/7, nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh đã rời xa cõi tạm khi tuổi đời còn rất trẻ và còn rất nhiều dự định dang dở. Sự ra đi của anh khiến showbiz Việt chấn động. Trong suốt 2 ngày qua, rất đông bạn bè, đồng nghiệp cùng các fan từ nhiều nơi đã tới tận nhà riêng của anh nằm trong một con hẻm nhỏ ở Sài Gòn để nói lời tạm biệt cuối cùng và thắp nén nhang nguyện cầu bình yên cho Wanbi.
Điều đặc biệt là hầu hết những người tới chia buồn cùng gia đình nam diễn viênBóng ma học đường đều mặc đồ màu trắng hoặc xanh chứ không chọn đồ đen như nhiều tang lễ khác. Đây cũng là ước nguyện cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh. Anh mong mọi người cười nhiều thay vì rơi lệ và không thích tang lễ của mình nhuốm màu buồn bã, đau thương.
Em gái của Wanbi Tuấn Anh.
Người quản lý và cũng là người anh em thân thiết của nam ca sĩ cầm di ảnh.
Linh cữu được đưa ra khỏi nhà để đem về hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.
Các vị sư đi trước cầu an cho Wanbi Tuấn Anh.
Mẹ của Wanbi (áo đen) lặng lẽ đi sau di ảnh của anh. Kể từ khi Wanbi trút hơi thở cuối cùng, bà đã cố gắng gồng mình để cùng anh Tùng - quản lý của nam ca sĩ - lo chu toàn mọi chuyện trong tang lễ.
Tang lễ được thực hiện đúng theo di nguyện của Wanbi Tuấn Anh. Sắc trắng và xanh phủ khắp nơi.
Nam Cường thất thần khi đưa tiễn người bạn thân.
Ngay sau khi nhận được tin dữ của người bạn thân, Tóc Tiên vội vã từ Đà Nẵng bay ngược về Sài Gòn. Hai ngày gần đây, cô thường xuyên có mặt bên cạnh gia đình Wanbi để động viên, an ủi mẹ và em gái người bạn thân.
Minh Tuấn # lặng lẽ cúi đầu đi sau xe tang của Wanbi.
Vợ chồng Ốc Thanh Vân.
Phạm Quỳnh Anh khóc lặng người khi đưa tiễn người em trai thân thiết Wanbi Tuấn Anh về nơi an nghỉ cuối cùng.
Bảo Anh và Trương Quỳnh Anh có mặt từ rất sớm để tiễn đưa người đồng nghiệp thân thiết.
[size=small]Wanbi Tuấn Anh tên thật là Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1987. Anh bắt đầu được chú ý khi tham gia cuộc thi Hot V-teen dành cho giới trẻ. Tham gia con đường ca hát, Wanbi nhanh chóng tỏa sáng với những ca khúc tự sáng tác hoặc của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong như Đôi mắt, Cho em, Mãi yêu em… Anh từng là ca sĩ teen hot nhất nhì làng nhạc Việt vào những năm 2008-2011.[/size]
[size=small]Thông tin Wanbi Tuấn Anh phải nghỉ ca hát do bị u não khiến cả giới showbiz bất ngờ. Nam ca sĩ biết mình bị bệnh không lâu sau khi bố qua đời vì căn bệnh tương tự. Khối u ở tuyến yên đã làm ảnh hưởng đến một bên mắt của anh không nhìn thấy gì. Không lâu sau đó, bệnh trở nặng và bắt đầu ảnh hưởng lên con mắt còn lại. Trong suốt 4 năm chiến đấu với bệnh tật, Wanbi không kêu than bất cứ điều gì. Người hâm mộ có tò mò, anh cũng chỉ trả lời đơn giản là có vấn đề với mắt. Theo chia sẻ của mẹ và người quản lý, trong những ngày tháng cuối cùng, những cơn đau triền miên hành hạ Wanbi nhưng anh vẫn lặng lẽ chịu đựng. Mẹ có hỏi, anh cũng chỉ mỉm cười và động viên mẹ yên tâm.[/size]
NHÓM PV

Theo Infonet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)