Làm quen kết bạn 2010-04-10 14:49:02

Cố lên bạn nhé ...


Cố lên bạn nhé ^^ Cho tồi tệ đi qua, và những niềm hy vọng tươi sáng ngày hôm nay sẽ chảy trên sự thật lênh láng! Sẽ xoá sạch nỗi hoang mang & những phút giây đi qua lầm lạc….



Cố lên bạn nhé ^^ Dù quá khứ có kó quên, nhưng tình yêu là ngọn nến, đốt cháy mọi ưu phiền, thiêu trụi quá khứ một thời bạn nắm giữ……


Cố lên bạn nhé ^^ Cho ngày hôm nay may mắn, b ạn ở đây, để có kẻ yêu b ạn nhiều biết mấy! Hãy cố lên vì người ấy yêu bạn!



Cố lên bạn nhé! ^^ Dù thay đổi là khó khăn, nhưng điểm tựa sẽ ko làm bạn lung lay nữa!

Cố lên bạn nhé ^^ … vì có ai đó đang nhớ bạn và rất lo….
Lo cho b ạn khi xa bạn trong từng phút giờ…. Cố lên b ạn nhé, vì có kẻ đang đợi chờ… Đợi chờ bạn, m0ng bạn đến thật nhanh….



Cố lên nhé b ạn ^^ tìm lấy mục tiêu và tiến lên đích đến… Sống cho chính mình và sống cả cho ai đó yêu b ạn… b ạn hiểu ko, vì giờ bạn ko còn cô độc… bb ạn đã có người để học cách nhớ mong….



Sống như là bạn đã sống! Yêu như là b ạn đã yêu! Sống hời hợt và đôi khi yêu ko nhiều! Để tình yêu mới đốt cháy trái tim cũ…. Và b ạn sẽ được là chính mình! Sống như là bạn phải sống! Yêu như là bạn phải yêu! Sống hết mình và yêu hết tình… để mãi mãi được là chính anh, anh hiểu ko??? Hãy tin ^^ và cố lên….

Nt dT_Xiciao o 3bored3 3bored3 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)