Tin tức - pháp luật 2010-03-10 12:49:19

Cô giáo mang thai bị chồng giết đúng ngày 8/3


[size=1]Cô giáo mang thai bị chồng giết đúng ngày 8/3[/size]Sáng 9/3, cả con ngõ nhỏ ở phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội xót thương cho cô giáo trẻ đang mang thai đến tháng thứ 4 vừa bị chồng bóp cổ tới chết.

Theo một người hàng xóm, buổi chiều 8/3, khi học sinh ôm những bó hoa tươi thắm đến chúc mừng cô giáo mình, cũng là lúc cô giáo phải từ giã cõi trần một cách oan uổng.

Vụ án đau lòng xảy ra vào 13h ngày 8/3, do ghen tuông, nghi vợ ngoại tình, Nguyễn Tiến Hoàng (SN 1979, trú tại số 10 ngách 151/51 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã dùng tay bóp cổ vợ tới chết.

Vợ Hoàng là chị Đinh Thị Thanh Huyền (sinh năm 1982), giáo viên trường tiểu học Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Con ngõ nhỏ nơi anh Hoàng, chị Huyền sinh sống

Theo lời hàng xóm của chị Huyền kể lại, buổi trưa hôm đó, bỗng thấy mẹ chồng chị Huyền lớn tiếng kêu: “Nó đập phá hết cả rồi…”. Tiếng kêu của bà mẹ chồng bỗng thất thanh: “Có ai đó không, cứu con tôi với…”.

Khi mọi người xông vào phòng riêng của anh Hoàng, chị Huyền thì thấy chị Huyền nằm bất động trên giường, mặt tái dại. Nghĩ là chị Huyền bị cảm, mọi người đưa chị đi cấp cứu, người chồng ngồi phía sau xe máy ôm chặt vợ để đưa đi viện. Nhưng chỉ đến đầu giờ chiều, cả xóm ngỡ ngàng hay tin chị Huyền đã tử vong, và càng ngỡ ngàng hơn khi biết chồng chị chính là người đã gây ra cái chết cho chị, khi đã dồn sức bóp cổ vợ.

Ngay buổi chiều ngày 8/3, Hoàng đã đến Công an phường Tương Mai tự thú. Nhiều hàng xóm đã rất xót thương cho cô giáo trẻ sớm phải lìa đời với cái thai trong bụng.



zing.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)