Tin tức - pháp luật 2012-10-20 12:39:08

Cô giáo bị kiện vì 'cướp mất tuổi thơ' của nam sinh


Một cô giáo người Mỹ đang phải đối mặt với tội cưỡng dâm sau khi mẹ một nam sinh kiện cô ra tòa vì nhiều lần quan hệ tình dục với con trai bà.


Cô giáo tiếng Anh Erin Sayar. Ảnh: Nydailynews


Tại phiên tòa xét xử ngày 17/10, bà Maureen Eng, người đã thông báo trước đó sẽ đòi 10 triệu USD bồi thường thiệt hại, khẳng định cậu con trai Kevin của bà "đã bị cô giáo cướp mất tuổi thơ". Bà đã xác định được danh tính của kẻ dụ dỗ con trai chính là cô Erin Sayar, giáo viên bộ môn tiếng Anh tại trung học James Madison - một ngôi trường có khá nhiều tai tiếng.

Tính đến tháng 12/2011 khi Kevin tròn 16 tuổi, cậu và cô giáo Sayer đã quan hệ với nhau 8 lần trong xe ôtô và ở lớp học, biên bản xét xử tại tòa cho biết.

"Cô Sayar đã lạm dụng quyền lực của một người giáo viên, đặt học trò vào thế bị động, phản bội lại niềm tin của học trò và quan hệ tình dục với học trò", New York Daily News dẫn lời bà Maureen nói tại phiên tòa.

Tuy nhiên theo một báo cáo từ Phòng giáo dục thành phố thì chính "nạn nhân" Kevin Egg cũng công khai bày tỏ tình yêu của mình với cô giáo trên trang Facebook cá nhân. Cậu từng viết rằng: "Em yêu cô rất nhiều" trên trang xã hội này.

Mối quan hệ cô trò bị phanh phui sau khi cô bạn gái của Kevin tìm cách vào Facebook của bạn trai mình và tìm ra rất nhiều tin nhắn khiêu dâm giữa cặp đôi này.

Trước mọi cáo buộc, Kevin một mực chối bỏ quan hệ tình ái này. Tuy nhiên nhật kí điện thoại của cậu cho thấy họ đã trao đổi tới 3.856 tin nhắn trong vòng 17 ngày. Cậu bạn cũng từng miêu tả về hình xăm kín đáo của cô giáo.

Cô Sayar, hiện sống tại Park Slope, New York, cùng chồng và 2 con, đã bị đình chỉ công tác và hiện đối mặt với cáo buộc cưỡng dâm.

Hướng Dương

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)