Chuyện lạ 2020-10-28 17:08:30

Cô gái xích cổ chàng trai rồi kéo đi trên đường gây chú ý, chưa rõ thực hư nhưng đã khiến dân mạng 'sôi máu'


Hình ảnh khó chịu này đã lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Điều đáng nói, sau khi cảnh sát xuất hiện, chàng trai kia vẫn chưa chịu đứng lên cho đến khi có sự cho phép của cô gái.
Ngày 28/10, trang Sina đưa tin, cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ đoạn clip gây ra tranh cãi nảy lửa. Theo đó, trong clip là một thành niên ăn mặc tươm tất, quỳ bò trên đường, trên cổ có mắc chiếc dây được cầm bởi một cô gái đi trước. Sau khi hình ảnh này được chia sẻ đã gây ra sự phản cảm nặng nề.


Hình ảnh phản cảm được cộng đồng mạng chia sẻ.


Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 27/10 tại Hợp Phì, An Huy (Trung Quốc). Trong đoạn video được chia sẻ cho thấy, một thanh niên đang quỳ bò trên đường, đi trước là một cô gái dùng sợi dây xích cổ thanh niên này và kéo đi trước sự chứng kiến ngỡ ngàng của những người xung quanh. Một lúc sau khi cả hai ngừng bên vệ đường, cô gái hỏi thanh niên: “Có mệt không?”, thanh niên gật đầu. Cô gái lại hỏi tiếp: “Muốn ăn gì không?”. 



Lúc này có một cảnh sát tuần tra xuất hiện để xem xét tình hình và bảo thanh niên đứng lên, anh ta vẫn không nghe theo. Phải đến khi cô gái kia cho phép thì anh ta mới dám đứng. Trước mắt, thực hư sự việc này như thế nào vẫn đang được cảnh sát tiến hành điều tra, nhưng hành động phản cảm này đã khiến cộng đồng mạng khó chịu. 


Cảnh sát đến bảo đứng lên nhưng thanh niên vẫn không dám đứng đến khi cô gái cho phép.


Sau khi đoạn clip được chia sẻ nhiều người đã không khỏi bức xúc trước hành động của giới trẻ ngày nay. Nhiều người bình luận: “Tôi không biết họ đang làm gì, nhưng con trai tôi mà như thế này thì tôi thấy bất hạnh lắm”, “Bọn trẻ ngày nay thích những trò này hay sao? Tôi đã từng thấy cảnh này nhiều lần rồi đó”, “Hành động này kỳ cục quá đi mất, thanh niên kia sao có thể để cô gái kéo đi như con vật thế kia?”,…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)