Chuyện lạ 2011-09-12 05:05:18

Cô gái vừa ăn trộm, vừa vu khống bị hiếp dâm


[size=4]Bị người chủ nhà đuổi bắt vì ăn trộm hộp đồ trang sức, “nữ trộm” vừa chạy, vừa thoát y và hô hoán mình bị cưỡng hiếp.
[/size]



[justify][size=4]Sự việc xảy ra khi anh Richard Sowards trở về nhà ở Lemon Grove, California (Mỹ) thì phát hiện một phụ nữ lạ mặt trong nhà mình. Cô ta đang xách một chiếc giỏ đựng, bên trong đựng hộp đồ trang sức và chiếc máy tính của Richard. Thấy bị phát hiện, cô gái liền chạy ra sân sau nhà nhưng không trốn thoát được vì hàng rào quá cáo.

Cô ta sau đó lao thẳng tới Richard giật điện thoại khi thấy anh đang cố gắng gọi điện báo cảnh sát. Richard kể lại: “Không trèo qua được hàng rào, cô ta chạy lại và tấn công tôi. Cô ta định giật điện thoại của tôi nhưng không được. Cuối cùng thì tôi cũng gọi điện được cho bạn gái để bảo cô ấy báo cảnh sát”, anh ta nói thêm, “Khi tôi đang cố gắng giữ chân cô ta lại để chờ cảnh sát tới, cô ta đã vớ lấy chậu hoa đánh vào đầu tôi. Cô ta còn dùng mảnh sành rạch vào chân tôi”.



[/size]
[size=4][/size]
[size=4]Cảnh sát ra lệnh bắt Merlizeth vì tình nghi ăn trộm.[/size]
[size=4]
“Nữ tặc” sau đó chạy lên lan can của ngôi nhà nhưng Richard đuổi theo kịp và chộp vào lưng quần cô ta khi định nhảy xuống sân trước nhà. Luống cuống, cô ta cởi quần và tiếp tục chạy trốn. Richard vẫn truy đuổi và tóm lấy áo cô ta, nhưng cô ta cởi áo và lại chạy tiếp. Cô ta sau đó bỏ cả giầy và điện thoại để chạy xuống phố thoát thân trong tình trạng khỏa thân.

Richard cho biết, một vài người hàng xóm của anh đã chạy ra khi nghe thấy ầm ĩ bên ngoài. Thấy vậy, cô ta gào khóc thảm thiết và vu khống bị anh cưỡng hiếp, rồi trốn thoát được. Tuy nhiên, cảnh sát không khó khăn để xác định danh tính "nữ tặc" - là Merlizeth Lescana (24 tuổi) sau khi thu được chiếc điện thoại của cô ta bỏ lại tại sân nhà của Richard. Cảnh sát đã ra lệnh bắt Merlizeth vì bị tình nghi ăn trộm.


[/size]
[size=4]Minh Khuê (theo 10news)[/size]



[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)