Chuyện shock 2013-02-10 23:19:34

CLIP SỐC thanh niên nude vì GAY việt nam




[size=6]Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên trong tình trạng khỏa thân, nằm trên giường và… hùng hồn nói lời chúc Tết mọi người đang khiến cư dân mạng cực sốc.[/size]
Vào đúng ngày đầu năm mới, cư dân mạng trên Facebook đã được một phen xôn xao với clip "Khỏa thân mừng năm mới". Clip dài 1 phút 23 giây ghi lại hình ảnh 1 chàng trai đeo kính đen, khỏa thân nằm dài trên giường để gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả mọi người. Với giọng nói hùng hồn, mạnh mẽ, nhân vật chính cho biết clip này là kết quả của cuộc trao đổi lượt "like" trên Facebook. Anh chàng này nói "Như đã hứa, 100 like để đổi lấy 1 clip khỏa thân chúc mừng năm mới."

Clip này được đưa lên Facebook trong ngày hôm qua.


Mở đầu đoạn clip đầy choáng váng với giọng nói cực hùng hồn, chàng trai cho biết hành động của anh là"nude vì anh em, nude vì năm mới và nude vì Gay Việt Nam". Ngay sau lời chúc mừng năm mới có phần hoành tráng, chàng trai này bắt đầu gửi tới người xem 1 đoạn thơ gồm rất nhiều các chữ cái viết tắt khó hiểu. Rồi sau đó là đoạn thơ "Đào Mai chờ lúc giao thừa. Cành cây chồi cỏ cũng vừa chuyển lay. Chúc anh năm mới gặp may. Chúc chị xuân mới trong tay đầy vàng. Chúc em năm mới rộn ràng. Chúc năm Quý Tị một ngàn niềm vui. Chúc mừng năm rắn."


Để kết thúc đoạn clip chúc mừng năm mới đầy kì quặc này, chàng trai khỏa thân còn kêu gọi mọi người kết bạn với mình thông qua trang Facebook cá nhân. Theo như địa chỉ mà clip này được post lên thì chủ nhân của clip này là một chàng trai có tên facebook là Gvn…, đến từ Hải Phòng.
 

FB được cho là nhân vật chính trong clip khỏa thân đón Tết

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)