Video clip 2012-06-09 14:20:24

Chuyện lạ: Chương trình văn nghệ của phường lại in hình phù hiệu Lục Quân Mỹ


[size=1]
[/size][size=2] Mấy ngày qua, vé xem văn nghệ hưởng ứng năm an toàn giao thông ở Cà Mau được gửi đến nhiều cơ quan ban ngành. Nhiều người phát hiện trên vé có in hình phù hiệu lục quân Mỹ.[/size]Đây là vé của Nhà hát Tuổi Trẻ - Đoàn kịch 3 thuộc Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch diễn chương trình "Văn hóa đẹp trong giao thông” vào tối ngày 1/7 tới. Vé mời đã được gửi đến nhiều cơ quan ở Cà Mau bán với giá 100.000 đồng được một số cán bộ phường mang đến doanh nghiệp mời mua.

Giấy mời xem văn nghệ có in hình con ó giống y phù hiệu cầu vai Lục quân Mỹ cấp đại đội.

Nhìn vé xem văn nghệ, nhiều cán bộ hoài nghi rồi lên Wikipedia tìm kiếm cho kết quả chính xác là hình in giữa vé giống hệt hình phù hiệu lục quân Mỹ cấp đại đội.

Theo tìm hiểu của phóng viên, vài ngày trước, ông Huỳnh Quốc Việt, Phó Ban An toàn giao thông tỉnh Cà Mau có ký công văn gửi doanh nghiệp với các ban ngành trong tỉnh đề nghị tạo điều kiện giúp đỡ đợt tuyên truyền về an toàn giao thông trong đợt biểu diễn nghệ thuật của Nhà hát Tuổi Trẻ tại Cà Mau.

Phù hiệu cầu vai của Lục quân Mỹ.

Trao đổi với phóng viên vào sáng ngày 10/6, ông Trần Hiếu Hùng, Phó Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cho biết người dân Cà Mau bức xúc vì họ “bị mời” chứ không phải “được mời” vì cán bộ phường đến tận nơi mời, chẳng lẽ không mua, rồi lại phát hiện và xôn xao khi thấy vé xem văn nghệ in hình không phù hợp.

Theo ông Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã chính thức đề nghị Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau có trách nhiệm mời Trưởng đoàn Kịch 3 đến làm việc để xử lý vụ việc theo quy định, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 13/6.

Về phía Nhà hát Tuổi trẻ, ông Trương Nhuận, phó Giám đốc Nhà hát cho biết sẽ hủy số vé mời và thu hồi những vé đã bán ra, hoàn tiền lại cho người mua và đình chỉ đêm diễn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)