Ảnh - truyện vui 2011-06-20 07:25:41

chuyện ăn rau muống phần 2 chú ý +18


[size=4]Ngày xữa ngày xưa.Xưa ơi là xưa.Xưa tới nổi từ cái thời bà cố của bà cố tổ tui kể lại rằng:

[/size] [size=4]Tại một làng quê nhỏ có một anh chàng nông dân tính tình rất thật thà và cũng rất tháo vát .Nên phú ông làng đó để ý nên cho ở trong nhà làm công ăn không lương đến 3 năm mới được cưới zợ. Con gái của phú ông là một người rất nết na thùy mị và cũng rất đẹp. Nên anh chàng nông dân đó không ngần ngại gục đầu cái rụp.

[/size]

[size=4]thấm thoát gần đến kỳ hạn 3 năm gia đình phú ông đang bàn tính chuẫn bị ngày tốt sẽ cho hai đứa cưới nhau nên duyên chồng vợ.
[/size]
[size=4]Do tính tình anh này quá thật thà nên có mấy anh chàng có mấy anh chàng trong làng ghen tức nên mới châm dầu vào lữa.Hay bảo với anh ta rằng mày cưới vợ nên cẫn thận coi chừng cái ấy nó xơi của quý của mày đấy. Anh chàng này cũng chưa rõ thực hư nên không biết thế nào dù rất nhiều lân rình cô vợ tương lai tắm nhưng đâu có thấy gì nên anh cũng quên luôn những câu đùa quái ác đấy.

[/size]
[size=4]Chỉ còn tháng nữa thì đến kỳ hạn. Phú ông thì ở nhà với vợ bàn tính đám cưới còn anh chàng này thì ra đồng làm nốt phần công việc hôm qua làm zỡ chừng. Hôm ấy trời rất là oi bức và nóng nực mà anh chàng ko đem theo nước uống lãm mãi đến gần trưa khát quá nên anh ta mò về nhà lao ra giếng nước. Cũng chính hôm ấy cô vợ tương lai đi cắt một bó rau muống nên thấy trời oi bức quá ko chịu nổi và cũng do ngày ấy chị ta đến tháng cũng đang bực bội vì zơ người nên nhìn quanh ko thấy ai nên cởi đồ ra hết để tắm nước giếng .Đang say mê tắm táp thì .Anh chàng nông dân này đang lao ra giếng để lấy nước uống. Vì quá bất ngờ nên cô nàng không biết phãn ứng thế nào nên đại bó rau muống che kín phần nhạy cãm. Anh chàng này cũng do quá bất ngờ nên cũng đứng như zời trồng ở đấy. Vì quá thẹn nên cô vợ tương lai siết bó rau muống quá chặt nên tạo ra những âm thanh loạt xoạt lắc cắc.Lúc này anh ta mới bừng tĩnh cơn mộng du tiên .Chỉ còn mỗi một việc là bỏ chạy mặt xanh lét như tàu lá chuối.

[/size]
[size=4]Anh ta chạy vào nhà hớt hơ hớt hãi quỳ xuống thụp lạy phú ông thưa: Con lạy ông con van ông con không muốn cưới cô nữa!

[/size]
[size=4]Phú ông chã hiểu mô tê gì: Mày bảo sao! gần đến ngày rồi mà mày ko chịu cưới ta đã mời tất cã họ hàng bạn bè tao rồi mầy muốn làm tao mất mặt hả.

[/size]
[size=4]Anh nông dân mếu máo thưa: Xin ông hãy thương xót cho con cã cái dòng họ chĩ có mình con.Xin ông tha cho con .
Phú ông thì ngơ ngác như bò đội nón : mày nói cái gì tao chã hiểu.

[/size]
[size=4]Anh ta mới sụt sùi kể lể: Bẫm ông! Cái ấy của cô ! đến rau muống nó còn nhai rào rạo huống chi cái của con nó mềm xẽo mềm xeo thế lày.

[/size]
[size=4]Phú ông chợt hiểu ra vấn đề nên liền gọi con gái của mình vào buồng để cho anh nông đân kia khám. Một lúc sau anh ta đi ra nhưng gương mặt vẫn còn nghi ngờ nói với phú ông: có lẽ cô sợ quá nên nhổ hết răng rồi.Chưa kịp ngậm muối nên máu vẫn còn chãy đây này. Vừa nói anh chàng vừa đưa tay lên cho bố vợ xem.
Phú ông :?????????????!!!!!!!!!!!

[/size]
[size=4]Xin hết

[/size]
[size=4]3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3sưu tập đó.Chém đẹp thanks đẹp nhé ACE.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)