Teen 24h 2019-06-18 21:29:42

Chụp ảnh với con trai ai cũng ngỡ là hai chị em, bà mẹ U50 xinh đẹp này đang gây bão khắp mạng xã hội


Mới đây, hình ảnh thanh niên khoe ảnh chụp cùng mẹ trong một chuyến du lịch khiến nhiều người ngỡ ngàng. Dù mẹ của nam chính đã gần 50 tuổi nhưng lại trẻ đẹp không kém bất cứ nghệ sĩ nào trong showbiz Việt.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của bức ảnh nói trên có tên Bùi Đình Nam (SN 1999). Nam cho biết, khoảnh khắc trên được anh chụp cách đây hơn 1 tháng trong chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình.


Khoảnh khắc chàng trai khoe ảnh chụp cùng mẹ gây xôn xao mạng xã hội.

"Mẹ mình SN 1974 nhưng vẫn trẻ trung và phong độ lắm. Nhiều người khi mới gặp cứ tưởng mình và mẹ là 2 chị em. Việc nhầm lẫn như vậy xảy ra rất nhiều lần nên mình cũng quen rồi.

Thỉnh thoảng khoe ảnh cả gia đình với bạn bè, mình thường bị trêu trong nhà chỉ có bố và 3 chị em. Có lẽ do mẹ làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp bà đặc biệt chăm chút cho ngoại hình",Nam tâm sự.


Hình ảnh Nam bên mẹ và người thân.

Chia sẻ về người mẹ trẻ đẹp, 9X cho biết bà là người vui vẻ, hòa đồng và tính cách rất hiện đại. Ngoài việc chăm chỉ cập nhật các trào lưu mới trong giới trẻ, người phụ nữ này vô cùng tâm lý

"Không chỉ thạo Facebook, mẹ của mình còn tham gia mạng xã hội Tikt Tok nữa đấy. Bạn bè của mình trên mạng xã hội mẹ đều nắm được hết. Bởi vậy, những tất xấu của con trai không thể nào qua nổi mắt mẹ",Nam cho hay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)