Ảnh - truyện vui 2014-01-07 02:27:12

Chùm chế châm biếm "siêu lừa đảo" Cusiu


[size=6]Hành động lừa đảo của Cusiu khiến dân mạng vô cùng bức xúc.[/size]
 
Trong những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin về sự xuất hiện của "siêu lừa đảo" trên mạng xã hội, Cusiu. Được biết, Cusiu là một thành viên trên diễn đàn khá lớn của giới trẻ - diễn đàn Voz và đã thực hiện những vụ lừa đảo lên tới hàng trăm triệu đồng. 
Theo chia sẻ trên mạng xã hội thì Cusiu, tên thật là Phạm Tiêu Hà, là tác giả của truyện ngắn nổi tiếng: "Chị ơi…Anh yêu em!" khá nổi trên mạng trong một thời gian dài. Các truyện của Cusiu được người đọc đón nhận và tạo thành trào lưu viết truyện trên diễn đàn trong những năm trước đó.
Tuy nhiên, Cusiu đã lợi dụng danh tiếng của mình để đi lừa đảo. Những vụ lừa đảo của Cusiu đã có từ năm 2011 và đến cuối năm 2012, đầu năm 2013, những vụ lừa đảo của Cusiu mới bị phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Thậm chí trên mạng xã hội còn xuất hiện của 1 fanpage vạch mặt các mánh khóe làm ăn lừa đảo của Cusiu, Phạm Tiêu Hà.

Đoạn chat cùa Cusiu - Phạm Tiêu Hà và một người bạn


Ngày 6/1, cơ quan CSĐT công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM đang tạm giữ hình sự nghi can Đoàn Mạnh Quang (SN 1989, quê Lâm Đồng) để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” của hàng loạt người. Theo thông tin xác nhận, Quang chính là nhà văn trẻ có tiếng tăm trên mạng internet, tác giả ký tên Cusiu của cuốn sách bán chạy trên mạng có tựa đề “Chị ơi! Anh yêu em”, phát hành những năm gần đây và cũng là kẻ đã thực hiện rất nhiều vụ lừa đảo trên mạng xã hội.

Chân dung Cusiu - Đoàn Mạnh Quang


Ngay sau khi hành vi lừa đaỏ của Cusiu được khơi ra, cư dân mạng đã chế ảnh để châm biếm sự việc:

 


 


 


 


 


 


 


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)