Bóng đá 2012-08-04 01:15:07

Chưa rõ về đâu, Van Persie đành du đấu cùng Arsenal


(BongDa168.com) - Robin van Persie đã quyết định sẽ tham gia chuyến du đấu của Arsenal ở Đức vào tuần sau mặc dù Juventus đã đặt ra một thời hạn chót cho quá trình đàm phán chuyển nhượng.



Robin van Persie


Viễn cảnh ngôi sao người Hà Lan gia nhập Juventus đang bị nghi ngờ khi Van Persie đồng ý sẽ chơi trong trận giao hữu với Cologne vào ngày 12/8 tới đây.

Người đại diện Kees Vos của Van Persie đã nói với Juventus rằng một thỏa thuận chuyển nhượng phải thông qua trước ngày 7/8 nếu muốn đưa thân chủ của mình rời khỏi Arsenal.

Nếu Van Persie không thể đến Juventus, anh còn các lựa chọn khác trong phạm vi nước Anh với hai CLB của thành Manchester.

Van Persie tỏ ra khá hứng thú với Man Utd, nhưng HLV Alex Ferguson lại không tỏ ý định rõ ràng về việc phải trả hơn 15 triệu bảng cho chân sút 29 tuổi này.

Bất kể nếu Van Persie có rời khỏi sân Emirates hay không thì Arsenal cũng đã mạnh dạn chi 17,3 triệu bảng để đem về tiền vệ sáng tạo Santi Cazorla của Malaga.

Cầu thủ 27 tuổi người Tây Ban Nha có nghĩa vụ làm người hâm mộ quên Van Persie trong trường hợp anh không tiếp tục khoác áo “The Gunners” sau Hè này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)