Chuyện lạ 2012-06-23 18:00:08

♥ Chú cún xấu xí nhất thế giới năm 2012 !!!


Chú cún có tên Mugly đã vượt qua 28 chú cún khác để giành danh hiệu "quán quân".

[justify]Danh hiệu “chú chó xấu xí nhất thế giới” năm 2012 đã có chủ nhân mới. Đó là một chú cún 8 tuổi, thuộc giống chó Trung Quốc. Buổi trao giải vừa được tổ chức tại Petaluma, bang Californina ngày 22/6 vừa qua.

Chú cún này tên là Mugly, em í được đánh giá là “ứng cử viên” nặng ký trước khi cuộc thi diễn ra. Muglyđã vượt qua 28 chú cún khác để giành danh hiệu chú cún xấu xí nhất thế giới.


Mugly, chú cún xấu xí nhất thế giới năm 2012.


Em í nhận được phần thưởng trị giá 1.000 USD (tương đương 20,9 triệu VNĐ).


Mugly có đôi mắt nhỏ, mõm ngắn, chùm râu trắng và màu lông nâu xạm. Giải thưởng của chú cún này là phần tiền trị giá 1.000 USD (tương đương 20,9 triệu VNĐ). Bên cạnh đó Mugly còn được ăn bánh quy miễn phí trong một năm và được ở vài ngày tại khách sạn VIP. Chủ nhân của chú chó, cô Bev Nicholsoncho biết: “Tôi không thể nói được gì khi họ công bố tên của Mugly. Tôi bất ngờ và run rẩy như chú chó vậy.”

Năm ngoái một chú chó Chihuahua có tên Yoda, rất nổi tiếng với bộ dạng không thể tồi tệ hơn: bộ lông bù xù chỗ ngắn chỗ dài, cái lưỡi luôn thò ra, đôi tai dơi và mắt đỏ ngầu đã được trao vương miện cho chú chó xấu nhất thế giới. Em cún này cũng đã qua đời ở tuổi 15 vào tháng 3 vừa qua.

Một số hình ảnh của cuộc thi năm nay:












Các chú cún với vẻ bề ngoài không được đẹp cho lắm.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)