Chuyện lạ 2012-11-28 08:50:22

Chọn vợ phải kiểm tra nha


Ông Jan (64 tuổi) đến từ Bỉ cho biết, ông chưa bao giờ biết vợ mình khi sinh ra mang vóc dáng của một người đàn ông. Có lẽ bí mật sẽ chẳng bao giờ bị hé lộ nếu như một người họ hàng của cô không chịu nói ra sự thật. Ở thời điểm biết được chân tướng sự việc, ông Jan đã sống với vợ được gần 20 năm.

Ảnh minh họa.

Cũng theo lời ông Jan, ông gặp Monica vào năm 1993 khi cô chuyển đến thành phố ông đang sống. Với vẻ ngoài xinh đẹp và nữ tính, Monica đã thu hút ông Jan từ cái nhìn đầu tiên.“Cô ấy là một người phụ nữ quyến rũ, tất cả mọi thứ thuộc về cô ấy đều rất nữ tính”, ông Jan nhớ lại.
Không bỏ qua cơ hội, ông Jan đã chính thức ngỏ lời với Monica. Cô ngay lập tức nhận lời mà không ngại ông đã 44 tuổi, từng có hai đời vợ và con riêng.“Cô ấy là một người mẹ tuyệt vời của những đứa trẻ, Monica nấu ăn ngon nhưng rất kém trong khoản giặt là quần áo. Và bây giờ tôi đã biết nguyên nhân của sự vụng về đó”, ông Jan cay đắng nhận ra.
Mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng trong hai năm trở lại đây, khi Monica bắt đầu về trễ hơn và thích mặc quần áo khiêu gợi. Theo lời người đàn ông 64 tuổi, vợ ông thường xuyên mặc áo ngực nhỏ để khoe da thịt vòng một và có hơn 100 đôi giày. Cô cũng bắt đầu có quan hệ mờ ám với một chàng trai trẻ hơn trên mạng internet. Tuy nhiên, hôn nhân của họ chỉ tan vỡ sau khi sự thật động trời bị hé lộ qua lời kể của một người họ hàng nhà Monica.
Cô ấy thừa nhận đã chuyển giới để có ngày hôm nay. Thế giới của tôi dường như sụp đổ chỉ sau vài giây. Cảm giác thật tệ hại, tôi cảm thấy mình bị xúc phạm và lừa dối suốt 20 năm qua. Bây giờ chúng tôi vẫn ở chung một mái nhà nhưng rất hiếm khi nói chuyện với nhau. Cô ta đã lừa dối cả gia đình tôi. Tôi muốn cô ta cút ra khỏi đời mình”, ông Jan đau khổ.
Hiện tại, dù không còn tình cảm nhưng cả hai vẫn phải sống cùng nhau dưới một mái nhà vì vị thẩm phán không cho phép Jan đuổi Monica.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)