Hot boy - hot girl 2021-12-28 14:27:22

Choáng váng với trang phục phòng gym theo phong cách 'trên cởi sạch, dưới quần lọt khe' của gái xinh


Cô nàng này khiến dân tình khó thể rời mắt với khoảnh khắc bán khỏa thân trong phòng tập gym.
Mới đây, trong hội nhóm dành cho các thành viên chuyên thích ngắm người đẹp đã đăng tải bức ảnh gây chú ý. Hình ảnh đăng tải là một cô gái trẻ trong tình trạng trên cởi sạch, dưới chỉ mặc chiếc quần lót tạo dáng trong phòng gym.

Nữ chính khoe trọn được hình thể quyến rũ với 3 vòng đâu ra đấy, làn da trắng mịn màng. Dù không chụp chính diện mặt, nhưng ở góc nghiêng cô gái vẫn toát lên sự thần thái với gương mặt vline, sống mũi cao.


Gái xinh gây sốc khoảnh khắc trên cởi sạch dưới quần lót tập gym.


Chủ nhân bài viết cho biết cô gái chính là động lực để bản thân quyết đi đến phòng tập gym. Dưới bài viết rất nhiều người ngợi khen nhan sắc, vóc dáng không chê điểm nào của nữ chính. Song bên cạnh đó, một số tỏ ra không hài lòng với phong cách ăn mặc này của cô gái khi tập gym. Họ cho rằng cô gái quá lố và chiêu trò.


Shin Jae Eun theo đuổi phong cách khoe thân.


Được biết, cô gái đang gây xôn xao có tên Shin Jae Eun (sinh năm 1991), là một trong những người mẫu nội y nổi tiếng ở Hàn Quốc. Với thân hình bốc lửa, gương mặt cực xinh xắn, chân dài còn được mời đóng MV.

Hiện Shin Jae Eun sở hữu tài khoản Instagram lên tới 2,7 triệu người theo dõi. Là người theo theo đuổi phong cách gợi cảm nên khi vào trang cá nhân, không khó để bắt gặp những hình chân dài này khoe thân với trang phục kiệm vải, bán khỏa thân hay thậm chí là "trần như nhộng".




Cư dân mạng Việt lên án Shin Jae Eun.


Trước khi trở thành người mẫu nội y, Shin Jae Eun từng tốt nghiệp khoa Kiến trúc của Đại học Hongik ở cơ sở Sejong. Dù mới bước chân vào làng mẫu được 3 năm nhưng 9X đã có một chỗ đứng nhất định cho mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)