Hot boy - hot girl 2021-12-27 03:16:22

'Đỏ mặt' vì dáng ngồi 'không mặc quần' của Hoa hậu Phương Khánh


Không phủ sóng truyền thông dày đặc như các nàng Hậu khác, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh chọn cuộc sống có phần yên bình, phẳng lặng. Ở cô toát lên một phong thái khoan thai, điềm đạm và dịu dàng rất riêng.




Khác nhiều mỹ nhân Vbiz, nàng Hậu sở hữu gu thời trang không quá phô trương, hở bạo. Trang phục cô ưu ái thường dịu dàng và bay bổng như "nàng thơ".

Dẫu thường xuất hiện với vẻ ngọt ngào và kín đáo, thế nhưng thỉnh thoảng người đẹp cũng làm công chúng thích thú bởi những bộ nội y hay bikini táo bạo khoe triệt để đường cong cơ thể. 

Mới đây, nàng Hậu một lần nữa gây sốt khi đăng tải loạt ảnh diện bodysuit mát mẻ bên hồ nước. Thiết kế liền mảnh khoét hông cao giúp cô khoe được hình thể gợi cảm hết mức ở mọi góc độ.

Song, cách tạo dáng ngẫu nhiên và đầy táo bạo lại đẩy Phương Khánh vào hiểu lầm trớ trêu vì thoạt nhìn qua, người đẹp 9X chẳng khác nào… không mặc quần.


Dân tình chỉ chăm chăm nhìn vào thế ngồi nhạy cảm của Phương Khánh và tự hỏi cô có mặc quần hay không


Thực chất người đẹp đang mặc lại một bộ bodysuit khoét cao sexy mà cô từng diện trước đó rất nhiều lần nhưng ít người để ý

Bình thường thì thanh lịch, duyên dáng là vậy nhưng đôi khi, sao Việt lại sơ ý (hoặc cố tình) xuất hiện với những khoảnh khắc gây hiểu lầm, nhìn mà đỏ mặt dù rõ ràng các cô có mặc đồ.
TÀI TRỢ
Tuyển tập các dáng ngồi kém duyên khi diện đồ ngắn, quần bó sát của loạt nghệ sĩ nữ từng khiến không ít người lắc đầu ngán ngẩm mỗi khi nhìn vào.


Giống như Phương Khánh, Thanh Hằng cũng từng gây hiểu lầm "không mặc quần" với kiểu bodysuit này. Nhiều ý kiến khá kém duyên cho rằng nàng siêu mẫu đang mặc quá táo bạo: “Ô, không mặc quần à”, “Mặc như không mặc”, "Mình thắc mắc là chị có mặc quần trong không vậy",


Tránh sự việc đi quá xa, ngay sau đó, phía đại diện của Thanh Hằng đã phải lên tiếng đính chính


Thả dáng trên ghế sofa, Kỳ Duyên lựa chọn bộ đồ đen khá thoải mái, phô diễn đôi chân dài hái ra tiền. Song do góc chụp cộng thêm đồ ăn vặt làm phụ kiện che chắn khiến người xem hiểu nhầm cô như không mặc quần mà chỉ thấy vòng 3 căng đét

Thực chất là cô có mặc quần nhưng là quần thể thao siêu cũn cỡn.

Ninh Dương Lan Ngọc trước đây cũng từng bị dáng ngồi vắt chéo chân "phản chủ". Chuyện chẳng có gì đáng bàn nếu như hôm đó, Lan Ngọc không diện chiếc quần ngắn cũn cỡn ngồi làm tóc trước gương


Nguyên nhân là do góc máy khá nhạy cảm khiến nhiều người hiểu nhầm Lan Ngọc không mặc quần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)