Ăn chơi 2023-08-28 03:43:45

Cho nữ nhân viên mặc bikini nằm trên bàn rồi phủ socola để tiếp đãi khách


Một khách sạn ở Italia mới đây đã phải đưa ra lời xin lỗi sau khi để nữ nhân viên mặc bikini rồi phủ đầy socola và nằm bất động trên bàn ăn với nhiều món tráng miệng để phục vụ khách hàng.
Nữ nhân viên khu nghỉ dưỡng 4 sao ở Italy nằm trên bàn buffet với socola phủ đầy trên người. Ảnh: Telegraph.

Dailymail ngày 24/8 đưa tin, các du khách tại khu nghỉ dưỡng 4 sao Voi Colonna Village trên đảo Sardinia, Italy đã hoàn toàn bị sốc sau khi chứng kiến một bàn ăn với bánh sandwich, một số loại bánh ngọt và món chính là một người phụ nữ bán khỏa thân nằm bất động trên bàn ăn với thân thể phủ đầy socola.

Federico Mazzieri, một du khách có mặt tại Voi Colonna đã vô cùng sửng sốt khi chứng kiến bữa tiệc buffet trên tại khu vực bể bơi.

“Tôi đi cùng cô con gái 14 tuổi của mình và cả hai chúng tôi đều bị sốc và không thể nói lên lời bởi những gì mà mình nhìn thấy.” Ông Mazzieri cho hay.

Vị khách hiện đang làm giám đốc nhân sự tại một công ty cũng cho biết thêm rằng, trước đó khu nghỉ dưỡng có quảng cáo bữa tiệc buffet từ hôm trước nhưng chỉ hé lộ thông tin về một bức tượng socola trong bữa tiệc.

Ngoài ra, ông Mazzieri cho biết, đây là hành vi không phù hợp và đã yêu cầu nhân viên cho gặp quản lý khu nghỉ dưỡng nhưng bị từ chối. Vì vậy vị giám đốc nhân sự đã đăng tải câu chuyện kèm theo đoạn video lên mạng xã hội với dòng ghi chú: "Đêm qua, sau một ngày đẹp trời khi nhiều người đã làm việc chăm chỉ để đảm bảo cho du khách có một ngày thoải mái, tôi đã không thốt lên lời khi chứng kiến cảnh tượng này".
Advertisements Powered by GliaStudio


Ông Mazzieri cho biết, nhiều tờ báo Italia sau đó đã đưa tin về vụ việc và ban quản lý khu nghỉ dưỡng cũng đã phải lên tiếng xin lỗi nhưng cho đến nay ông cũng chưa nhận được bất cứ phản hồi nào từ đơn vị này.

Trong khi đó, nguồn tin từ Voi Colonna Village cho biết, nữ nhân viên nằm trên bàn ăn hôm đó là nhân viên giải trí mới 20 tuổi. Voi Colonna Village cũng lên tiếng xin lỗi chân thành tới các vị khách hàng đồng thời bày tỏ ý kiến cho biết sẽ không để sự việc tương tự xảy ra.

Cũng ngay sau bài đăng và lời chỉ trích của ông Mazzieri, đại diện khu nghỉ dưỡng cũng công khai xin lỗi vị giám đốc nhân sự cùng các khách hàng đã cảm thấy khó chịu trong bữa tiệc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)