Tin tức - pháp luật 2009-12-11 05:39:57

Chở gà ốm, chết bán cho các quán phở


[size=2]Sáng ngày 10/12, chiếc xe máy Minsk chở gà[/size] ốm, gà chết không rõ nguồn gốc đang chạy trên đường Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội, chuẩn bị vào nội thành thi bị cảnh sát phát hiện.


Những sọt gà ốm được ngụy trang bằng cách trùm kín vải bạt. Lái xe phóng với tốc độ rất nhanh. Tổ tuần tra dừng xe và kiểm tra hành chính. Lái xe máy trên đã không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số gà trên. Người và xe chở gà bị đưa về trụ sở làm rõ.






số gà ị thu giữ




Tại Đội Cảnh sát giao thông số 5, lái xe là Nguyễn Hữu Phụng (quê ở Bắc Ninh) thừa nhận chở số gà ốm này vào nội thành bán cho các hàng phở, quán ăn. Trong tổng số gần 100 con gà thì nhiều con đã chết, số còn lại gật gù, mắt lờ đờ, miệng rớt rãi chảy ròng ròng xuống đất. Trên ghi-đông xe cũng treo rất nhiều túi gà. Phụng khai, gom số gà này từ Lạng Sơn rồi mang về tiêu thụ.


Theo một cảnh sát, nhóm buôn lậu thường ngụy trang rất kỹ. Trước đây, tuyến đường qua cầu Đuống và Quốc lộ 5 vào nội thành qua Long Biên và cầu Chương Dương được nhóm người này vận chuyển gà ốm, gà lậu vì quãng đường ngắn và thuận lợi giao thông. Tuy nhiên, lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra xử lý, các chủ buôn bán gà lậu, gà chết chuyển sang “xé lẻ” hàng, chở gà với số lượng nhỏ bằng xe máy và không đi theo trục chính mà len lỏi qua các phố nhỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)