Tâm sự - chia sẻ 2012-04-03 06:09:43

cho em đuộc chờ a nha a


Những ngày qua cuộc sống đối với em thật khó khăn. Nếu biết trước mọi thứ tồi tệ như thế này em sẽ không để một chút trẻ con của mình đẩy anh ra xa em như vậy.Anh à, những lời anh nói tàn nhẫn lắm, đau lắm nhưng không hiểu sao em lại không thể trách anh được cũng không thể quên anh được. Mới đây thôi khi em đang hạnh phúc bởi câu nói của anh: ”Anh nghĩ tình yêu anh dành cho em nhiều hơn em nghĩ”, vậy mà giờ anh lại nói ”Quên anh đi anh chưa từng yêu em”. Em không tin, thực sự em không tin được anh à. Con người anh không phải thế và em tin những gì bên anh trong suốt thời gian qua anh dành cho em là tình yêu thực sự.



Anh còn nhớ không? Đã có lúc em và anh thường đọc những bài báo nói về chuyện tự tử hay làm bản thân đau khổ, những lúc đó cả anh và em đều nói họ ngốc nhỉ. Bởi cuộc sống phải biết quý trọng khi nghĩ tới người đã sinh ra mình vậy mà khi anh ra đi rồi em lại tự hành hạ bản thân mình nhiều như thế. Dù cho em cố gắng tỏ ra mạnh mẽ trước anh nhưng với những người hiện tại đang sống với em, với những người quan tâm em ai cũng nhận ra em đang hành hạ bản thân mình nhiều như vậy. Chia tay anh rồi em lang thang những nơi anh và em đã từng đến để tìm thấy một chút bóng dáng quen thuộc của anh. Em đi góp nhặt tất cả mọi thứ liên quan tới anh. Khi em lang thang trên bờ hồ hình ảnh một người mặc quân phục làm em đứng sững lại, em biết như thế thật không lịch sự tí nào nhưng chẳng hiểu sao em không rời mắt được anh à. Dù em cố gắng tự nhủ với lòng không được hành hạ bản thân mình nhưng một tuần qua em bỏ ăn, em cứ như người trầm cảm vậy.

Anh lạnh lùng tới mức dù cho em nhớ anh tới quay quắt, có nghĩ tới anh ngày 24h thì anh vẫn tàn nhẫn với trái tim em như vậy. Em đã cố nói với chính mình đó không phải là anh, là anh đang cố làm em tổn thương để em quên anh thôi.

“Anh à, chia tay em anh có thấy nhớ em không, có thấy mệt mỏi nữa không, có suy nghĩ về em không?”

“Anh nghĩ chia tay là quyết định tốt nhất cho em và anh. Quên anh đi, anh không xứng đáng để em yêu như vậy đâu”

“Là anh chưa bao giờ yêu em mà chỉ thương hại em sao? Tình yêu của em khiến anh mệt mỏi vậy sao”

“Anh chắc chắn anh không thương hại em nhưng chia tay là quyết định tốt nhất”

“Vậy là anh cũng chưa từng yêu em?

“Rồi thời gian sẽ qua mà, anh hy vọng em sẽ vượt qua được thời gian này”

Và cứ thế em suy nghĩ thật nhiều, nhiều tới nỗi đầu em muốn nổ tung, là mọi thứ trong cuộc sống ngừng lai nhưng rồi cuối cùng em không tin những lời anh nói đâu. Chỉ vì muốn em quên mà anh nói như vậy sao anh, chỉ vì muốn em quên mà anh quyết định làm cả hai tổn thương sao anh?



“Anh gặp em đi, em muốn nói chuyện với anh”

“Em à! Chúng ta chia tay rồi, anh thấy rất thoải mái, anh không gặp được em”

Sao đến cả gặp em anh cũng không dám vậy? Anh không muốn em thấy anh cũng buồn đúng không? Anh cũng không muốn em như lúc này đúng không?

Anh à, em tin tình yêu em dành cho anh là không nhầm chỗ và em đã từng nói em yêu anh nhiều hơn cả cuộc sống của em vì thế anh buông tay vì sợ em khổ thì anh đã sai rồi vì xa anh đối với em như vậy còn khổ hơn anh à. Em chờ anh được không? Chờ một lúc nào đó anh bình tĩnh nhìn nhận lại mọi thứ để nhận ra tình yêu của anh có dành cho em không? Nếu anh yêu em thì hãy nhìn lại anh nhé vì nơi cuối con đường em vẫn đúng đó đợi anh.

Nếu anh quyết định ra đi vì anh chưa bao giờ yêu em thì em sẽ không làm phiền cuộc sống của anh nữa. Hãy để trái tim em được chết một lần và mãi mãi anh nhé!

Em hy vọng anh quyết định mà không phải hối hận vì điều gì.

Hạnh phúc luôn mỉm cười cho những ai tin vào tình yêu đúng không anh?

3congratz3 3congratz3


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)