Chuyện shock 2011-04-09 02:17:20

Chó cũng phải ăn kiêng vì béo phì.không ai tin nổi....


[size=1]
[/size] Sau gần 7 năm ăn thả phanh những món ăn nhanh, nàng chó Cassie hiện đang phải thực hiện một chế độ ăn kiêng hà khắc, do đã mắc phải chứng béo phì.

Cassie luôn tỏ ra mệt nhọc.

Trong suốt gần 7 năm, Cassie được gia chủ chiều chuộng với bữa tối toàn đồ ăn nhanh như khoai tây chiên, thịt nướng và cá đóng hộp.

Hệ quả là, Cassie tăng cân đến chóng mặt, hơn gấp 3 lần những con chó cùng giống bình thường. Nhiều năm liền ăn thực phẩm không tốt cho sức khỏe, Cassie nặng tới 58kg và buộc phải áp dụng chế độ ăn kiêng nếu muốn sống thêm vài năm nữa.

Cassie nặng gấp 3 lần những con chó khác.

“Động vật cũng không khác gì con người, nếu chúng ăn thực phẩm có hại sẽ đối mặt với nguy cơ mắc chứng bệnh béo phì, đồng nghĩa với việc tuổi thọ giảm đi vì dễ bị dính các bệnh về tim mạch, tiểu đường và viêm khớp”, Sandra Wilson, một nhân viên thú y đang trực tiếp chăm sóc cho Cassie cho biết.

Hiện giờ, Cassie đang được chăm sóc nội trú tại khu điều dưỡng dành cho chó. Thay vì thịt nướng, khoai tây chiên, giờ cô nàng chỉ được phép ăn thực phẩm có hàm lượng calo thấp và thường xuyên tập thể dục với các HLV đặc biệt. Dự tính giai đoạn này phải kéo dài một năm và Cassie sẽ lại được đoàn tụ với chủ sau khi hồi phục sức khỏe.

Hiện cô nàng đang phải ăn kiêng và trải qua những bài tập đặc biệ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)