Bóng đá 2012-08-13 11:10:35

Chính thức: Jack Rodwell ra mắt Manchester City


Vượt qua buồi kiểm tra y tế, tiền vệ 21 tuổi đã hoàn thành tất cả để chính thức khoác lên mình chiếc áo nhà vô địch Premier League. Rodwell đến với Man City từ Everton, hợp đồng kéo dài 5 năm.


Cuối cùng sau bao đồn đoán, phi vụ âm thầm của BLĐ Man City cũng có mặt tại trụ sở CLB để hoàn tất những bước hoàn chỉnh để chính thức trở thành người nhà của Man City. giá trị chuyển nhượng Rodwell từ Everton không hề được tiết lộ. Tuy nhiên theo dự đoán bản hợp đồng này rơi từ 15 đến 18 triệu euro.



Jack Rodwell trong ngày ra mắt Man City. Ảnh: Goal

Cuộc đàm phán giữa hai bên CLB kết thúc vào hôm Chủ nhật và ngay lập tức tiền vệ có 2 lần khoác áo tuyển Anh đã đến CLB mới làm nốt các thủ tục. Trong khi đó, toàn đội Man City đang chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp với Chelsea. Kết quả là chiếc cúp đầu tiên đã nằm gọn trong tay HLV Mancini và các học trò.

Phát biểu về cảm nghĩ khi về với Man City, Jack Rodwell nói: "Thật tự hào khi ký hợp đồng với nhà vô địch. Tôi sẽ có cơ hội chơi bóng với những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới và tiếp tục phát triển kỹ năng của mình.

Tôi đang mong đến ngày làm việc với HLV Mancini cùng BHL CLB; rất mong chờ đến lúc được chơi bóng trong sự theo dõi của người hâm mộ tại sân Etihad."


Jack Rodwell sẽ mang chiếc áo số 17 của đội bóng nửa xanh thành Manchester.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)