Tin tức - pháp luật 2013-11-07 10:14:03

chìm phà do thuyền trưởng "phê"....ma tuý.


[size=6]Thuyền trưởng của chiếc phà chìm đêm ngày 3/11 đã đến cơ quan công an tự thú vào tối Chủ nhật, thừa nhận mình bị "phê" thuốc khi đang lái tàu.[/size]
Saman Kwanmuang, 42 tuổi đã đến đầu thú tại cơ quan công an vài tiếng sau khi chiếc phà chở 200 khách du lịch Thái và nước ngoài từ Koh Larn trở về đảo Pattaya bất ngờ chìm vào đêm ngày 3/11. 
 



Cảnh sát trưởng tỉnh Chon Buri, ông Katcha Tatusatra, cho biết thuyền trưởng đã thừa nhận với cảnh sát rằng ông ta đã dùng ma túy trước khi làm nhiệm vụ. Chính vì thế, ông đã không tỉnh táo để kiểm soát được chiếc phà. Thuyền trưởng Kwanmuang cũng thú nhận rằng ông ta điều khiển phà không đúng tuyến nên phà va trúng đá ngầm, gây nên vết thủng trên phà và nước bắt đầu tràn vào. 
 
Theo Daily News, khi thuyền trưởng Kwanmuang nhận thấy sự cố, ông đã tắt nguồn điện để sửa máy bơm, tuy nhiên, ông không đưa ra bất kỳ cảnh báo nào cho du khách vì e ngại họ sẽ hoảng sợ.
 
Nhưng 10 phút sau đó, dòng nước tràn vào phà ngày càng nhiều, đặc biệt là tràn cả vào khoang đáy của phà, nên hành khách bắt đầu hoảng loạn. Họ bắt đầu tranh cãi, tranh giành nhau áo phao vì trên phà lúc đó có rất ít áo phao. 
 
Ban phòng chống thiên tai Thái Lan xác nhận vào ngày 4/11 rằng vụ chìm phà khiến 6 người thiệt mạng, bao gồm 3 người Thái Lan và 3 người nước ngoài. 18 người khác đang điều trị trong bệnh viện. 
 
Hiện danh tính của 4 nạn nhân đã được xác định. Tuy nhiên, nhà chức trách vẫn đang phải nỗ lực xác định danh tính của một phụ nữ Nga và một người nước ngoài khác.
 
Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra kỹ lưỡng vụ việc. 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)