Tin tức - pháp luật 2013-11-08 01:29:23

Bắt quả tang vụ nấu cao hổ giữa ban ngày


[size=6]Vào lúc 11h trưa nay, 7/11, các trinh sát của Phòng Cảnh sát Môi trường (CSMT) công an Hà Tĩnh đã bắt quả tang vụ nấu cao tại nhà ông Trần Khánh Thuyết, thôn Trung Hòa, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh.[/size]
Một Phó trưởng phòng CSMT Công an Hà Tinh cung cấp thông tin, vào khoảng 7h sáng nay, lực lượng CSMT Công an Hà Tĩnh nắm được thông tin có người vừa mua được thịt hổ tại địa bàn xã Thạch Tân.

 

Ngay lập tức một tổ công tác của phòng đã đóng giả dân thường ngược lên xã Thạch Tân. Bí mật điều tra, các trinh sát đã phát hiện thịt hổ có nguồn gốc từ nhà ông Nguyễn Khánh Thuyết, xóm Trung Hòa.

Tiếp cận ngôi nhà ông Thuyết, nhiều dấu hiệu như mùi hôi tanh khó ngửi… cho thấy, nhiều khả năng gia đình ông Thuyết đang tổ chức nấu cao hổ.
Đúng 11h trưa, các trinh sát Phòng CSMT Công an Hà Tĩnh đã ập vào nhà ông Thuyết. Đáng chú ý khi các trinh sát ập vào, nhà ông Thuyết có 4 người lạ mặt, nói giọng Bắc, được nghi ngờ là khách hàng đang giám sát vụ nấu cao hổ này. Khẩn trương khám xét, các trinh sát phát hiện ông Thuyết đang tổ chức nấu hai nồi cao xương phía sau nhà bếp. Hiện trường nấu cáo cho thấy, hai nồi cao vừa được nấu từ sáng nay.
Tiếp tục kiểm tra, các trinh sát Phòng CSMT Công an Hà Tĩnh phát hiện thêm trong tủ đá có một bộ da hổ, một bộ móng vuốt nghi hổ, 1 đầu Sơn Dương thuộc nhóm 1B.
 
Trước những chứng cứ không thể chối cãi, vợ chồng ông Nguyễn Văn Thuyết đã thừa nhận toàn bộ vụ nấu cao hổ trái phép này.
 
Phòng CSMT Công an Hà Tĩnh đã tiến hành lập biên bản, lấy lời khai của các đối tượng liên quan, tạm giữ số tang vật liên quan bàn giao cho Chi cục Kiểm Lâm Hà Tĩnh để phục vụ công tác điều tra.
Một cán bộ của Chi cục kiểm lâm đang làm nhiệm vụ tiếp nhận tang vật vụ án cho biết, những gì được phát hiện tại hiện trường cho thấy đây đúng là một vụ nấu cao hổ. Về chủng loại hổ thì phải đợi khi có kết quả giám định của Viện Sinh thái Tài nguyên sinh học mới có thể xác định.
Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Hà Tĩnh điều tra làm rõ.
 
Hiện trường CSMT Công an Hà Tĩnh bắt quả tang vụ nấu cao hổ tại xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh do PV Dân trí ghi lại:
 

Nhà ông Trần Khánh Thuyết, nơi lực lượng CSMT công an Hà Tĩnh bắt giữ vụ nấu cao hổ

 

 


Nồi áp suất nấu cao hổ được phát hiện phía sau nhà bếp

 


Khi bị bắt quả tang hai nồi cao hổ này đang sùng sục sôi

 


 


Đầu và 4 chân Sơn Dương được phát hiện trong nhà tắm

 


Bộ da hổ đông cứng trong tủ đá

 


Sau khi được lực lượng chức năng ngâm nước

 


Hiện nguyên hình là một bộ da hổ.  

 

Vợ ông Trần Khánh Thuyết khai báo với cơ quan chức năng về vụ nấu cao hổ trái phép tại nhà

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)