Tin tức - pháp luật 2012-07-02 13:21:21

Chỉ vì quá nghiện Sex nặng, cu Tí lắp camera quay lén phụ nữ quanh xóm tắm


Tí đã có vợ con và mưu sinh bằng nghề sửa điện thoại di động ở chợ Cầu Chữ Y. Nhưng, anh chàng nghiện sex nặng. Để thỏa mãn cơn nghiện sex của mình, anh chàng bèn lắp camera để chụp lén chị em hàng xóm…
Với hành vi bất lương của mình, ngày 29/6, Công an xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) đã chuyển hồ sơ cho công an huyện điều tra, xử lý Võ Văn Tí (27 tuổi) về hành vi quay lén phụ nữ hàng xóm tắm.

Chỉ vì quá nghiện Sex… (Ảnh minh họa)
Theo điều tra, Tí có vợ con, sống bằng nghề sửa điện thoại di động ở chợ Cầu Chữ Y, xã Khánh Hưng. Lợi dụng nhà vệ sinh thường có những khe hở thông hơi, Tí tháo camera của điện thoại đấu nối với dây điện thật dài, kẹp vào đoạn cây nhỏ để đưa “mắt” vào bên trong khi phát hiện có chị em tắm.
Mới đây, phát hiện hành tung kỳ quặc của Tí, một thanh niên đã báo công an theo dõi.
Tối 27/6, khi Tí đang điều chỉnh điện thoại được đấu nối với camera đã nhét vào nhà vệ sinh của hàng xóm thì bị công an bắt quả tang.

Cu Tí đã nhìn trộm chị em hàng xóm tắm…
Ông Nguyễn Hoàng Văn, Phó Công an xã Khánh Hưng cho biết, khám xét nhà Tí thu được máy tính xách tay, một USB chứa nhiều clip ghi cảnh phụ nữ hàng xóm tắm.

Và có hành vi chụp lén (Ảnh minh họa)
“Tí khai quay những cảnh này để xem cho thỏa cơn nghiện sex. Cơ quan điều tra đang xác minh anh ta có tung clip lên mạng hay phát tán sang điện thoại di động cho ai khác hay không”, ông Văn nói. Tên của nhân vật đã được kieunu.info thay đổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)