Bóng đá 2012-06-28 10:17:58

Chỉ tay Joachim Loew đấu hình xăm sao Italia


(BongDa168.com) - Theo mổ xẻ đặc biệt trước trận bán kết đêm nay của báo chí Đức, chỉ cần những đường chỉ trên bàn tay trái của HLV Joachim Loew cũng có thế địch lại hàng loạt hình xăm trên cơ thể dàn sao Italia.

Hình xăm sao Ý thật đáng sợ
Chẳng phải ngẫu nhiên mà cả Abendzeitung Muenchen và Hamburger Morgenpost vừa đồng loạt mổ xẻ chi tiết hình xăm của các tuyển thủ Italia. Hai tờ báo của Đức này cùng nhìn ra điểm chung: đội quân đến từ xứ mì ống đúng là những chiến binh đáng sợ nếu nhìn vào họa bì của họ. ĐT Italia hoàn toàn có thể coi như nhà vô địch châu Âu về khoản… khắc cốt ghi da.

Theo thống kê của tờ Abendzeitung Muenchen, đội hình Azzurri hiện tại chỉ còn thủ thành Buffon và hậu vệ Balzaretti là chưa cắn răng vẽ vời lên người hình thù gì. Còn lại, đồng đội của họ đều thuộc dạng “con nghiện xăm hình” có số có má cả.

Trong đó, đáng nể nhất phải kể đến Diamanti. Cứ nhìn hai cánh tay của người hùng vừa “kết liễu” số phận của ĐT Anh thì rõ. Thôi thì đủ cả, từ ngôi sao, trái tim đến các ký tự cổ, cứ gọi là kín từng centimet. Bắp chân Diamanti còn có thêm hình mặt cười đáng yêu.



Cùng vị trí bắp chân phải ấy, Daniele De Rossi trưng “biển cấm” vào bóng nguy hiểm. Trên bụng De Rossi một bên là trái tim đặc biệt, bên kia là… nàng geisha. Tay phải anh có hình bé rối Teletubbies sặc sỡ sắc màu. Tay phải anh thì kín như tay Diamanti.

Những ngôi sao ngổ ngáo như Cassano và Balotelli càng chẳng thể thiếu những hình xăm “độc”. Đến lành tính như Pirlo cũng xăm hình chữ A nổi bật sau gáy (chữ A này là viết tắt tên tiểu công chúa Angela của anh).
Nói Italia vô địch EURO 2012 về hình xăm, các tay chơi như Agger, Ibrahimovic hay Lescott có thể phản đối. Chứ đố tuyển thủ Đức nào dám “ho he nửa câu”.

Nhưng chỉ tay Loew mới đáng tin
So về “mê cung mực tàu” trên người thì rõ ràng Đức không đấu lại Italia được rồi. Nhưng theo tờ Bild, Mannschaft lại có hàng cực “độc” là bàn tay trái của HLV Loew. Chiến lược gia 52 tuổi này sở hữu những đường chỉ tay rất đẹp.



Bild dẫn lời chuyên gia xem chỉ tay có tiếng Werner Giessing rằng những đường chỉ trên bàn tay trái (Loew thuận tay trái nên xem tay này) của nhà cầm quân đang dẫn dắt Mannschaft cho thấy ông hiện trên đường tới đỉnh cao chói lọi trong sự nghiệp. Số của Loew là vô địch.

Ấy là mấy tờ báo Đức mổ xẻ thế. Tin hay không thì cứ phải đợi bóng lăn…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)