Tin tức - pháp luật 2012-08-03 03:44:35

Cháy khách sạn 5 sao gần bảo tàng Hà Nội


Theo một số công nhân đang thi công tại công trường trên, khi hàng nghìn công nhân đang thi công thì phát hiện một ngọn lửa bốc lên ở khu để mút xốp cách âm. Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và tạo thành một cột khói đen khổng lồ.

Từ cách xa nhiều km, người dân cũng có thể nhìn thấy cột khói lớn, đen đặc bốc lên từ khu vực này. Tại hiện trường, 4 xe cứu hỏa đã được điều đến trong khi hàng trăm người dân hiếu kỳ đang tập trung theo dõi.

Khói bốc lên nghi ngút. Ảnh: Lê Hiếu.

Xe cứu hỏa được điều động đến hiện trường. Ảnh: Lê Hiếu.

Rất đông người chứng kiến vụ việc.

Đây là công trường này đang trong quá trình hoàn thiện, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, tại 8 tầng của khách sạn có rất nhiều công nhân đang làm việc. Bị khói đen bủa vậy, nhiều công nhân tại các tầng 6, 7, 8 bị mắc kẹt phải tháo chạy lên tầng thượng để hít thở và tránh khói đen.

Theo một số người chứng kiến vụ việc, nguyên nhân đám cháy có thể xuất phát từ chỉ hàn do công nhân thi công rơi xuống đống xốp để dưới nền. Điều này chưa được phía cơ quan hữu trách xác nhận. Đến khoảng 15h30, ngọn lửa cơ bản được khống chế, rất may chưa có thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện tại khu để vật liệu mút xốp cách âm. Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Từ khá xa đã có thể nhìn thấy đám cháy này. Loạt ảnh độc giả gửi.

Ảnh nhìn từ đường Phạm Hùng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)