Tin tức - pháp luật 2013-06-21 02:50:28

Chạy 141, bỏ lại xe LX và bạn gái 9X mới quen


[size=6][size=large]Làm quen với bạn gái qua mạng xã hội, khi đi chơi không đội mũ bảo hiểm bị lực lượng 141 chặn lại, nam thanh niên đã đâm thẳng vào CSGT rồi để mặc bạn gái bỏ chạy.[/size][/size]
20h30 ngày 20/6, tại nút giao thông Láng - Nguyễn Chí Thanh tổ công tác Y15/141 - CATP do Thượng úy CSGT Nguyễn Lưu Trung làm tổ trưởng phát hiện xe máy Piaggio chở ba thanh niên không đội mũ bảo hiểm lạng lách trên đường đã ra hiệu lệnh dừng xe.
Cô gái bị kẻ lừa tình bỏ lại sau khi đâm thẳng vào lực lượng 141.
Tuy nhiên, thay vì chấp hành, thanh niên điều khiển xe máy đã lao thẳng vào tổ công tác làm một đồng chí CSGT ngã xuống đường. Lợi dụng lúc đó, thanh niên trên đã chạy mất bỏ lại xe máy BKS K1 và cả bạn gái.
Khai thác tại chỗ, Thẩm Thu H. (SN 1990, ở tổ 18, Long Biên, Hà Nội) hiện là sinh viên cho biết, thông qua mạng xã hội, chị này làm quen với một người lạ xưng là Tuấn Anh (người bỏ chạy).
Tuấn Anh sau khi hỏi thăm về nhân thân đã hẹn đón H. ở trường. Sau đó người này rủ chị đi ăn lẩu trên phố chùa Láng và được sự đồng ý của chị. Trên đường đi gặp tổ công tác 141, nam thanh niên đã "bỏ của chạy lấy người".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)