Sao thế giới 2012-06-29 05:11:57

Châu Kiệt bị chỉ trích vì “chơi xấu” Triệu Vy


Chàng Phúc Nhĩ Khang của “Hoàn Châu Cách Cách” đã bị lên án thậm tệ khi đem “Én nhỏ” – Triệu Vy ra làm trò đùa trước khán giả.
[justify]Gần đây, trong một chương trình truyền hình, Châu Kiệt đã trở thành nhân vật bị “ném đá” thậm tệ vì hành động câu khách "rẻ tiền" của mình. Nhằm gây sự chú ý theo đúng như yêu cầu của nhà sản xuất, nam diễn viên Hoàn Châu Cách Cách đã đem bạn diễn một thời của mình là Triệu Vy bêu xấu trước công chúng.
[/justify]


Châu Kiệt bêu xấu Triệu Vy trên truyền hình




[justify]Châu Kiệt rất vô tư và thoải mái khi nói về “Én nhỏ”. Anh kể: “Chúng tôi đóng phim lúc bấy giờ vất vả và khổ sở lắm. Có cảnh quay trong mưa bão lớn, đạo diễn không chỉ yêu cầu Triệu Vy phải vùi mặt trong nước có chứa hàng đống phân ngựa mà còn đòi hỏi cô ấy phải nôn ra nước nữa. Khi ấy, tôi bèn đưa cho Triệu Vy 1 chai nước khoáng rồi khuyên cô ấy nên ngậm sẵn. Ai ngờ đâu đạo diễn lại biết được…”

[/justify]



[justify]Ngay sau khi phát ngôn, chàng "Phúc Nhĩ Khang" đã bị người hâm mộ chỉ trích. Họ cho rằng anh đã cố tình “chơi xấu” Triệu Vy và nâng cao giá trị của bản thân. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Châu Kiệt nói xấu đồng nghiệp. Trước đây, nam diễn viên này còn chê bai Tô Hữu Bằng và trách móc đạo diễn đối xử không công bằng với mình trong quá trình quay phim Hoàn Châu Cách Cách.
[/justify]



[justify]Hình ảnh của Châu Kiệt càng xấu đi trong mắt người hâm mộ khi vào năm 2009, ngôi sao điển trai này gây ra 1 loạt hành động vi phạm pháp luật vì lái xe gây tai nạn và sử dụng xe có biển cấm.[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)