Chuyện lạ 2012-08-20 14:30:17

Chặt tay thai phụ để cướp vòng vàng


[size=4]Phát hiện chị Dễ ở nhà một mình, Khánh lao vào bóp cổ, chặt tay cướp nữ trang. Vì chống trả tên cướp, nạn nhân không giữ được cái thai.

Ngày 20/8, Công an tỉnh Sóc Trăng tạm giữ hình sự Lâm Văn Khánh (20 tuổi, ở thị xã Vĩnh Châu) về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Khánh khai, sáng 19/8, thấy hàng xóm Thạch Thị Dễ (20 tuổi, đang có thai) ở nhà một mình nên nảy sinh ý định cướp tài sản vì thấy nạn nhân đeo nhiều nữ trang. Sau khi đột nhập vào nhà bóp cổ thai phụ, tên cướp rút dao cạnh bếp chặt gần đứt lìa bàn tay trái của chị Dễ để lột 5 chiếc vòng vàng.

Thấy chị Dễ kháng cự, Khánh chém nạn nhân thêm nhiều nhát vào lưng, cổ rồi cướp luôn nhẫn với dây chuyền và mang lên thị xã bán được gần 6 triệu đồng. Qua theo dõi tại các tiệm vàng, trinh sát phát hiện hung thủ và lên kế hoạch bắt Khánh vào chiều cùng ngày khi hắn vừa mua vài bộ quần áo, đón xe lên Tp.HCM.

Nạn nhân được chuyển lên Cần Thơ cấp cứu nhưng không giữ được đứa con trong bụng vì lúc giằng co với tên cướp chị Dễ bị sảy thai.[/size]


[size=4]
[/size]

[size=4] 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)