Tin tức - pháp luật 2012-04-17 03:18:48

Cầu cứu cảnh sát vì bị bạn gái... ép quan hệ liên tục


Một người đàn ông tại Đức đã lâm vào cảnh "dở khóc dở cười" khi tình cờ quen được một phụ nữ trong quán bar Munich. Hai người đã có một đêm vui vẻ cho đến khi ông phải chạy trốn qua lối ban công vì bạn gái đòi quan hệ không ngừng.
Vụ việc xảy ra cách đây 1 tuần tại thành phố Munich. Một người đàn ông 43 tuổi đã phải chạy trốn qua lối ban công đồng thời gọi cảnh sát hỗ trợ mới thoát khỏi “người tình 1 đêm” của mình. Trước đó họ quen nhau trong một quán bar. Vì lí do riêng tư, danh tính của hai người không được tiết lộ.




Theo trang The Provincecủa Đức, sau khi trò chuyện người phụ nữ đã đồng ý đưa người đàn ông mới quen về nhà và hai người cùng có một đêm mặn nồng tại đây. Tất cả êm đẹp cho đến khi người phụ nữ 47 tuổi hết lần này qua lần khác đề nghị tiếp tục “cuộc vui” trong khi vị khách đã đuối sức.



Từ chối mãi không được cuối cùng ông ta buộc phải chạy thoát thân qua ban công và gọi điện cho cảnh sát. Người phát ngôn của cảnh sát địa phương cho biết: “Ông ấy đã làm theo đề nghị của người phụ nữ đó vài lần với mong muốn được rời khỏi căn hộ đó. Vậy nhưng khi bà ấy tiếp tục từ chối mở cửa và thậm chí còn yêu cầu quan hệ thêm vài lần nữa thì ông ấy đã chạy ra ban công và gọi điện cho cảnh sát”.



Điều đáng nói là ngay cả khi cảnh sát tới, người phụ nữ này cũng không hề thấy sợ mà còn gạ gẫm các nhân viên thi hành công vụ. Hiện bà này đang phải đối diện với cáo buộc tấn công tình dục và giữ người bất hợp pháp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)