Tin tức - pháp luật 2011-06-12 01:22:20

[Cầu Chương Dương] 1 nam thanh niên nhảy cầu tự tử


Khoảng 10h sáng nay, 11/6, những người tham gia lưu thông trên cầu Chương Dương hốt hoảng chứng kiến một thanh niên bám vào thành cầu (phía nhô ra sông Hồng) đứng nhún nhảy ý chừng muốn nhảy xuống.



Theo nhiều nhân chứng, nam thanh niên chừng 30 tuổi đi trên xe máy Honda Wave không BKS đến khu vực trụ cầu số 6 phía Bắc cầu Chương Dương đột ngột dừng xe trèo qua trụ cầu, bám vào thành cầu đứng nhún nhảy.


Nam thanh niên bám tay vào thành cầu, "trình bày" lý do quyên sinh với đám đông hiếu kỳ.


Các chiến sỹ Đội CSGT số 5 và lực lượng bảo vệc cầu nhận được tin báo đã nhanh chóng xác định vị trí, triển khai kế hoạch giải cứu và giải tỏa đám đông hiếu kỳ.


Khác với thái độ dứt khoát đoạn tuyệt với số phận khi tìm lên cầu quyên sinh, càng thấy đông người dừng lại tò mò xem, nam thanh niên này càng “trình bày” đủ điều với những câu nói chán chường và đòi nhảy xuống sông.



Các chiến sỹ CSGT và lực lượng bảo vệ cầu vừa tìm cách khuyên giải vừa dùng biện pháp mạnh, phối hợp với quần chúng nhân dân đưa thanh niên này vào khu vực an toàn. Sau một hồi “đấu trí” đám đông đã đưa được nam thanh niên này về CA phường Bồ Đề.



Vụ việc đã khiến giao thông trên cầu Chương Dương bị ách tắc kéo dài trong nhiều giờ sau đó.



































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)