Tin tức - pháp luật 2011-08-18 01:40:57

Cậu bé bị trói trên cột sắt vì trộm tiền


[size=2]Ăn trộm gần 50 USD, một cậu bé 12 tuổi ở Trung Quốc bị bố trói và treo trên một cây cột ngoài đường rồi đánh suốt 30 phút.



Cậu bé bị treo trên cột sắt trong khi bố mẹ đánh, chửi. Ảnh: Asia One.

Theo Shanghai Daily, cậu bé ăn trộm tiền của bố mẹ để chơi điện tử. Số tiền hơn 46 USD này là khoản tiết kiệm để trả tiền thuê nhà của gia đình Sự việc xảy ra tại khu Pudong thuộc thành phố Thượng Hải lúc 11h30 hôm 14/8. Video quay cảnh hành hạ trên sau đó được đăng trên mạng khiến dư luận phẫn nộ và bất bình trước cách cư xử của gia đình này.

Một người hàng xóm cho biết, cháu bé bị treo trên cột sắt cao khoảng 2m. "Thằng bé hét lên con sẽ không dám làm thế nữa đâu. Họ cư xử cứ như muốn đánh chết con trai ngoài đường", nhân chứng kể.

Đầu tiên, ông bố dùng roi da, sau đó là gậy để "dạy bảo" còn người mẹ luôn mồm nguyền rủa con trai. Những người sống gần đó cố gắng can thiệp và cầu xin bố cậu bé dừng lại nhưng anh ta quát lớn: "Đây là con tôi nên tôi có quyền dùng cách riêng để giáo dục nó. Không phải việc của các ông, các bà".

Vụ việc chỉ thực sự dừng lại khi cảnh sát được gọi tới. Cậu bé bị nhiều vết thương ở chân sau trận đòn còn cặp vợ chồng này không bị bắt mà chỉ bị cảnh cáo. Theo Asia One, gia đình trên đến từ tỉnh An Huy và kiếm sống bằng nghề lượm đồ điện tử phế thải.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)