Chuyện shock 2011-08-29 12:36:23

Cặp vợ chồng da đen sanh con da trắng


Anh Francis Tshibangu, người Congo, 28 tuổi, sống tại Loughborough, nước Anh đã rất sửng sốt khi vợ mình sinh hạ một bé trai có làn da trắng và mái tóc vàng.




Vợ chồng anh Francis và cô Arlette bên hai người con trai. Ảnh: Metro.


Theo Metro, anh Francis và vợ là cô Arlette, 25 tuổi, cũng là người Congo, đã có một cậu con trai hai tuổi mang tên Seth, cậu bé giống hệt bố mẹ và đều mang làn da đen đặc trưng của người gốc Phi. Đầu tháng 3 vừa rồi, cô Arlette sinh hạ bé Daniel, cậu bé có làn da trắng bóc và mái tóc tơ màu vàng. Khi lần đầu nhìn thấy đứa con thứ hai, anh Francis đã không nén nổi bất ngờ. Anh tâm sự: "Suy nghĩ đầu tiên của tôi là liệu Daniel có thực sự là con của tôi không. Nhưng sau khi nhìn kỹ lại, tôi thấy bé giống cả hai vợ chồng tôi".

Ban đầu, khi đứa trẻ da trắng chào đời, cuộc sống của họ có đôi chút xáo trộn vì mọi người nghĩ cô Arlette ngoại tình. Nhưng anh Francis đã sống chung cùng vợ suốt 3 năm qua và luôn tin tưởng lòng chung thủy của vợ. Sau đó, hàng xóm xung quanh cũng quen dần với sự xuất hiện của em bé da trắng, tóc vàng trong gia đình của những người gốc Phi mang làn da đen sẫm. Các bác sĩ kết luận, bé Daniel bị biến đổi gene, tuy nhiên không phải mắc bệnh bạch tạng.

Cô Arlette cho biết: "Chúng tôi không quan tâm đến màu da của bé. Hai vợ chồng tôi đều yêu Daniel, ngoài việc có làn da trắng, con tôi không có dấu hiệu biến đổi bất thường nào khác. Bé rất khỏe mạnh và vui vẻ. Tôi cho rằng có thể mình được thừa hưởng gene di truyền của cụ cố sáu đời của tôi vì cụ là người gốc Phi nhưng cũng sinh ra một em bé da trắng".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)