Môn khác - thể thao cười 2013-03-11 14:34:22

Cấm cười khi xem Olympic!


TTC - …Thế thì chắc phải bể bụng mà chết mất, khi đấu trường Olympic có không ít những hình ảnh khiến người xem phải ôm bụng cười ngặt nghẽo. Những tình huống này được các phó nháy ghi lại:
Sợ thế thì chơi làm gì!
Gương mặt nhăn nhúm đầy vẻ sợ hãi nhưng cũng đầy nét ngộ nghĩnh của VĐV người Trung Quốc Kai Qin ở nội dung nhảy cầu mềm 3m.
Ảnh: AFP
Đòn lạ
Không ai hiểu được hai đô vật Roman Vlasov (Nga - trái) và Arsen Julfalakyan (Armenia) chơi chiêu gì trong môn vật.
Ảnh: Getty Images
Yêu nhau đến thế là cùng!
Nhìn hình ảnh này, ai bảo đây là cuộc chiến một mất một còn của hai đô vật Abdelrahman Eltrabily (Ai Cập) và Guram Pherselidze (Georgia)? Trông như hai anh đồng tính gặp nhau ở Olympic vậy.
Ảnh: Getty Images
Môn thể thao mới
Đó là môn bơi trên cát chăng? Không, thật ra đây chỉ là một pha bay người cứu bóng của VĐV bóng chuyền bãi biển người Mỹ Todd Rogers.
Ảnh: AP
Xem mặt mà bắt hình dong
Nếu thế thì đố ai biết được nhân vật này là như thế nào. Chỉ biết chắc rằng anh ta đang chơi bóng rổ. Đây là ngôi sao bóng rổ Kevin Love (Mỹ).
Ảnh: huffingtonpost
Có ngày kiến ăn cá
Lời của hai quả tạ: - Hừm, mọi ngày nhà ngươi quăng ném ta tơi tả, bây giờ thì nếm mùi đau khổ nhé. Cá ăn kiến thì cũng có ngày kiến ăn cá!
(VĐV cử tạ người Đức Matthias Steiner đã bị tạ đè lên đầu khi cố gắng nâng mức tạ 196kg ở chung kết siêu hạng nặng tại Olympic London). - Ảnh:Daily Dawdle
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)