Ảnh - truyện vui 2012-06-27 06:53:51

Cái tay cái tay cái tay, bắt lấy cái tay


Trương Bá Chi

Trong một sự kiện diễn ra vào tháng 3, Trương Bá Chi đã diện một chiếc váy trắng đơn giản và tươi cười giao lưu cùng công chúng. Trong lúc người đẹp thao thao bất tuyệt trên sân khấu, đạo diễn Phan Nguyên Lương bỗng đeo kính râm xuất hiện. Không hiểu vô tình hay cố ý, nhưng trong ảnh vị đạo diễn này đang "sàm sỡ" Trương Bá Chi. Còn nữ diễn viên xinh đẹp lấy tay phòng vệ theo phản xạ.Bức ảnh này sau khi được đăng tải trên một báo mạng đã thu hút được hơn 50.000 truy cập.

Phạm Băng Băng

Ít ai biết được rằng người đẹp Phạm Băng Băng từng "đương chức đương quyền", bởi cô vốn là phó trưởng đoàn của đoàn diễn viên Tây Ảnh, một đơn vị trực thuộc tập đoàn điện ảnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Trong lễ gặp mặt các phóng viên nhân kỷ niệm 50 năm thành lập đoàn diễn viên Tây Ảnh, Phạm Băng Băng đã xuất hiện, kéo theo sự tò mò, háo hức của đông đảo fan hâm mộ. Nhân cơ hội được mục sở thị thần tượng, nhiều fan quá khích đã lao tới để được tận tay chạm vào Hoa đán Băng Băng. Hậu quả là Phạm Băng Băng đã bị fan chộm ngay vòng 3.

Trương Hàm Vận

Nhiều khi tai nạn của sao lại đến từ chính những người cộng sự, giống như trường hợp của ca sĩ Đài Loan Trương Hàm Vận.

Trong một tiết mục biểu diễn, vũ công nam nhảy phụ họa cho Trương Hàm Vận đã bất ngờ tranh thủ bày tỏ sự ái mộ với người đẹp bằng cách lao ra ôm chầm lấy vòng 3 của mỹ nhân. Trong ảnh, họ trông họ không khác gì đang biểu diễn, nhưng thực tế hôm đó, nữ ca sĩ mong manh này đã bật khóc trên sân khấu.

Lý Thể Hoa

Với màn vũ đạo bốc lửa kèm trang phục thiếu vải như ca sĩ Lý Thể Hoa, việc vũ công lỡ tay chạm phải vòng 3 như trong ảnh rất dễ lý giải. Nếu không có sự bê đỡ phản cảm này, có lẽ vòng 3 của Lý Thể Hoa cũng bị bầm dập vì cô sẽ bị "trượt vỏ chuối", ngã dập bàn tọa xuống sân khấu.

Địch Lăng

Tuy mặc váy dài thướt tha, kín đáo, nhưng vẻ ngoài xinh đẹp của người mẫu nội y Địch Lăng với nghệ danh Thú Thú đã khiến cho một fan ngoại quốc không thể kìm lòng.

Manh động trước người đẹp, chàng Tây định hôn thần tượng, còn Thú Thú nhanh chóng ấy bó hoa phòng vệ. Nhưng không vì thế mà bàn tay của fan hâm mộ này cam chịu, nó đã "du lịch" xuống vòng 3 của người đẹp khiến cô khó xử.

Lưu Y Tâm

Diện trang phục ngắn cũn cỡn, đầy khiêu khích trong buổi triển lãm xe hơi, nơi vốn là thánh địa của đấng mày râu, nữ ca sĩ - "nữ hoàng ngực đẹp" Lưu Y Tâm thu hút được nhiều cặp mắt đổ dồn về mình. Một fan nam quá khích đã ùa đến và ôm ấp Lưu Y Tâm khiến cô hoảng hốt mà vẫn phải gượng cười. Người đàn ông này còn nhanh tay ôm trọn vòng 3 của người đẹp.

Lâm Chí Linh

Trong một chương trình truyền hình, đệ nhất mỹ nữ Đài Loan Lâm Chí Linh từng khiến khán giả phải ồ lên khi cô bị một nam khách mời cao to vạm vỡ cố ý chạm vào vòng 3. Điệu bộ của Lâm Chí Linh lúc đó trông vừa sợ hãi vừa cười thích thú.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)