Chuyện lạ 2012-10-12 04:48:54

Cái chết bất ngờ của một quán quân ăn gián


Người chiến thắng một cuộc thi ăn gián đã chết ngay sau khi ăn hàng chục con côn trùng này ở bang Florida, Mỹ.

Mục tiêu của những người tham dự cuộc thi ở cửa hàng Ben Siegel Reptil là ăn nhiều côn trùng hết mức có thể để giành được một con trăn trị giá 850 USD.

Edward Archbold, 32 tuổi, đã mất mạng sau khi nôn mửa và sụp xuống tại một cửa hàng bán vật nuôi, nơi diễn ra cuộc thi ăn gián và sâu ở thành phố Deerfield Beach ngày 5/10 vừa qua.

Mục tiêu của những người tham dự là ăn nhiều côn trùng hết mức có thể để giành được một con trăn trị giá 850 USD. Khoảng 30 người khác tham gia cuộc thi nhưng không ai hề hấn gì.
Trên trang facebook của mình, cửa hàng Ben Siegel Reptile cho biết một người bạn đã gọi trợ giúp y tế và bản thân Archbold cũng gọi 911 nhưng rốt cục người đàn ông này đã ngã quỵ bên ngoài cửa hàng. Một xe cứu thương đưa anh tới Trung tâm Y tế North Broward, nơi Archbold được thông báo đã tử vong.
Các nhà chức trách đang chờ đợi kết quả khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết.

"Chúng tôi cảm thấy rất khủng khiếp", Ben Siegel, chủ cửa hàng, bày tỏ. "Anh ấy trông như chỉ muốn thể hiện mình và rất ổn", ông kể lại và cho biết thêm rằng Archbold không có vẻ ốm yếu trước khi cuộc thi diễn ra.

Cũng theo ông Siegel, Archbold đã dự định bán con trăn cho một người bạn đã đưa anh đến cuộc thi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)