Thời trang - làm đẹp 2014-07-08 08:42:03

cách nào giúp chàng có bắp tay nhỏ mix áo sơ mi


Phổ biến hơn cả và được các chàng chọn đó là những chiếc áo sơ mi nam dài tay. Nó không chỉ trẻ trung, cá tính mà còn giúp bạn ẩn dấu được khuyết điểm “bắp tay nhỏ” của mình trong ống tay áo.
 
Áo sơ mi, đặc biệt là sơ mi nam trắng là một trong những trang phục truyền thống, không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Những mẫu sơ mi nam đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phù hợp từng độ tuổi, dáng người khác nhau. mix áo sơ mi nam kẻ cho người trung tuổi, sơ mi nam trắng trẻ trung, sang trọng chốn công sở, sơ mi nam xanh dương quyền lực… Hơn thế nữa lại còn các kiểu dáng dài, ngắn tay khác nhau, đã làm khó không ít các chàng có from người nhỏ nhắn và bắp tay nhỏ trong cách mặc đồ đẹp
 

 
Xuất phát từ những băn khoắn, lo lắng đó giay cao nam Linhkent xin được chia sẻ tới các chàng: cách mix áo sơ mi cho chàng có bắp tay nhỏ
 
1. Chọn những áo sơ mi có in hình, họa tiết ấn tượng
Bạn có biết, Lợi ích tuyệt vời của những áo sơ mi nam có in họa tiết cá tính, nổi bật đó không??? Những họa tiết ấn tượng trên áo sẽ giúp bạn đánh lạc hướng sự chú ý của người nhìn tới phần cánh tay của bạn.
 

 

2. Kết thân với những chiếc áo sơ mi nam cổ V
Với mục đích tạo sự tập trung chú ý của mọi người tới phần cổ và ngực, những chàng có bắp tay bé hãy kết thân với những sơ mi nam cổ V nhé!!
 

 
3. Không chọn những chiếc áo ôm sát người, có điểm nhấn nơi cánh tay
Được coi như một tuyệt chiêu trong kỹ năng đàn ông : Những chàng có bắp tay nhỏ nên chú ý đó là: Hãy tuyệt đối tránh xa những mẫu áo sơ mi nam có điểm nhấn ở vùng cánh tay như: đai, dây nơ, in họa tiết, màu nổi bật… Bởi vì nó sẽ tập trung điểm nhìn của người đối diện, khiến cho cánh tay bạn càng nhỏ bé hơn mà thôi.
 

 
Bên cạnh đó, những chiếc áo sơ mi nam ôm sát người cũng là một trong những thủ phạm làm lộ bắp tay nhỏ của bạn đấy. Hãy tránh xa nhé!!!
 

 
4. Chọn áo sơ mi dài tay
Phổ biến hơn cả và được các chàng chọn đó là những chiếc áo sơ mi nam dài tay. Nó không chỉ trẻ trung, cá tính mà còn giúp bạn ẩn dấu được khuyết điểm “bắp tay nhỏ” của mình trong ống tay áo.
 

 
5. Chọn áo có chất liệu dày dặn 1 chút
Hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi với chất liệu cotton thoáng mát và dày dặn. Một chiếc áo vest sang trọng sẽ góp phần không nhỏ giúp bạn xóa đi nỗi ám ảnh về thân hình mảnh khảnh với bắp tay nhỏ của mình đấy.
 

 
6. Thắt cà vạt, nơ
Với mục đích tạo sự tập trung chú ý của mọi người tới phần cổ và ngực, bạn có thể chọn cho mình 1 chiếc cà vạt, nơ cổ để đánh lạc hướng sự chú ý của người xung quanh.
 

 
Với 6 mẹo nhỏ mix áo sơ mi cho chàng có bắp tay nhỏ trên đây, giay cao nam Linhkent xin chúc các bạn chọn được những mẫu áo sơ mi nam đẹp, phong cách và phù hợp nhất với vóc dáng của mình.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)