Tin tức - pháp luật 2015-06-15 13:01:59

Các Yoer cần lưu ý


Tại hiện trường, tai cậu bé xuất hiện 2 vết cháy đen chạy dài do bị phỏng. Ba mẹ nạn nhân cho biết, khi gọi cậu bé xuống nhà ăn cơm, họ tá hỏa khi thấy cậu con trai 16 tuổi của mình mãi nằm bất động. Mới đây một vụ việc đau lòng liên quan đến thói quen vừa sạc di động vừa sử dụng đã xảy ra tại quốc gia láng giềng Thái Lan.
 Theo những tin tức được báo giới Thái Lan loan tải, một nam thanh niên sống tại quận Thung Song thuộc tỉnh Nakhon Si Thammarat (miền nam Thái Lan) đã bất ngờ tử vong khi gặp sự cố trong lúc đang sạc điện thoại. Nam sinh bị tử vong Lời kể của các nhân chứng cho thấy, nạn nhân bị điện giật do vừa cắm sạc điện thoại, vừa dùng tai nghe để nghe nhạc trong lúc ngủ.

Tại hiện trường của vụ việc, nam thanh niên này vẫn còn đang mặc nghiêm chỉnh bộ quần áo đồng phục học sinh, tai vẫn đeo chiếc tai nghe có nối đến chiếc điện thoại đang sạc. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, ở phần tai của nạn nhân có một vết cháy đen chạy dài nghi là hậu quả của vết bỏng do chập điện đột ngột. Hiện trường vụ việc đau lòng. Vết bỏng chạy dài trên phần tai tiếp xúc trực tiếp với chiếc tai nghe. Bố mẹ của nạn nhân cho biết, ngày hôm đó sau khi từ trường về nhà, con trai họ nằm trên giường nghe nhạc. Khi đến giờ cơm tối, họ gọi con xuống ăn cơm nhưng mãi không thấy cậu bé trả lời. Đến khi vào phòng con mình để kiểm tra, cả 2 tá hỏa khi thấy cậu con trai 16 tuổi của mình nằm bất động. Xe cấp cứu ngay lập tức được gọi tới nhưng cậu bé đã không qua khỏi.  Cũng theo cha mẹ của nạn nhân, ngày hôm đó thời tiết khá xấu, ngoài trời có mưa lớn và liên tục xuất hiện giông sét.
Câu chuyện tương tự
Một cô gái 24 tuổi người Trung Quốc được phát hiện đã tử vong sau khi vừa dùng điện thoại vừa sạc pin. Nạn nhân trong vụ tai nạn đáng tiếc được xác định là Tiểu Mỹ (24 tuổi), đến từ thành phố Phổ Giang (Trung Quốc). Trước đó, cô đã dùng sạc của iPad để sạc điện cho chiếc iPhone 6 của mình. Thế nhưng, một lúc sau mọi người lại phát hiện ra cô chết ngay dưới sàn nhà với chiếc điện thoại bên cạnh. Theo chia sẻ của người thân, vào tối ngày 9/6 vừa qua, Tiểu Mỹ tới nhà bạn trai chơi, khi mẹ của bạn trai cô đi từ trên lầu xuống thì phát hiện ra cô đã nằm bất tỉnh nhân sự dưới đất, trên tay cô bị một vết thương khá lớn, 2 chân đều bị đen thui, khi sờ vào chiếc điện thoại bên cạnh bà vẫn cảm thấy tê cánh tay.

Được biết, vào tháng trước, cô mới mua 1 chiếc iPhone 6 và 1 chiếc iPad từ Hồng Kông. Khi xảy ra sự việc, Tiểu Mỹ đã dùng sạc của iPad sạc điện cho chiếc điện thoại iPhone6 của mình. “Có lẽ khi đang sạc pin Tiểu Mỹ đã bị hở điện dẫn tới tử vong”, bố của nạn nhân nghẹn ngào chia sẻ. Ngoài ra ông còn cho biết, Tiểu Mỹ thường xuyên nhắc tới việc chiếc điện thoại có vấn đề, chỉ cần gọi điện lâu một chút là nó đã nóng ran. Hiện, chiếc điện thoại của nạn nhân đang được cơ quan cảnh sát đưa đi kiểm nghiệm. Những trường hợp vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin dẫn tới tử vong ngày càng gia tăng. Cách đây không lâu, một nam sinh người Thái Lan cũng đã chết thảm vì vừa sạc điện thoại vừa đeo tai nghe nghe nhạc. Những sự việc không hay liên tiếp xảy ra giống như một hồi chuông cảnh tỉnh cho những người sử dụng điện thoại không khoa học.
Mình biết thông tin này sẽ là quá cũ và hầu như ai cũng biết, thế nhưng đừng chủ quan mà 1 phút giây nào đó gặp rủi ro nhé, mình post bài này mong mọi người có cái nhìn cảnh giác hơn khi sạc đt vừa nghe3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)