Bóng đá 2012-07-04 16:31:03

Các tuyển thủ Pháp bị "treo" tiền thưởng EURO 2012


(BongDa168.com) - Ngày 3/7, Liên đoàn bóng đá Pháp thông báo khoản tiền thưởng cho các tuyển thủ nước này dự EURO 2012 vừa qua sẽ tạm thời bị "treo."



Các cầu thủ Pháp bị “treo“ tiền thưởng.


Chủ tịch Liên đoàn, Noel Le Graet cho biết: "Toàn bộ tiền thưởng bị ngừng lại. Nó có thể sẽ được trao sau hoặc có thể không."

Mỗi thành viên đội tuyển Pháp được thưởng 100.000 euro nhưng đây là vấn đề đang vấp phải sự phản đối từ không ít nghị sĩ nước này. Hành trình của đội tuyển áo Lam tại EURO 2012 không thành công khi họ phải dừng bước ở tứ kết trước Tây Ban Nha song tệ hơn thế, cũng như World Cup 2010, nội tình đội bóng lại gây nhiều dấu hỏi với tính thiếu kỷ luật của nhiều cầu thủ.

Chủ tịch Le Graet cho biết sắp tới sẽ có 4 tuyển thủ bị triệu tập để lí giải về thái độ của họ ở EURO 2012. Danh sách này gồm Hatem Ben Arfa, Yann Mvila, Samir Nasri và Jeremy Menez. Ông Le Graet nhấn mạnh "ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ, họ sẽ phải đứng trước một ủy ban kỷ luật và phải bị trừng phạt."

Nasri đã văng những lời lẽ không đẹp vào mặt một phóng viên hãng tin AFP sau thất bại trước Tây Ban Nha trong khi Apha cãi vã với huấn luyện viên Laurent Blanc trong phòng thay đồ. Menez thì chửi bới một trọng tài cũng như có cử chỉ thách thức ý bảo đội trưởng Hugo Lloris hãy "im miệng" trong trận tứ kết tai tiếng đó. Mvila không thèm bắt tay ông thầy Blanc khi bị thay ra khỏi sân.









Xem thêm tại đây ngen : http://bongda168.com/bong-da/tin-tuc/bong-da-quoc-te/11596/cac-tuyen-thu-phap-bi-treo-tien-thuong-euro-2012.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)