Người mẫu - hoa hậu 2010-03-31 11:01:14

Các người đẹp chuẩn bị cho 'Đêm hội chân dài' :D


Để có những tiết mục đặc biệt gây bất ngờ cho khán giả trên sàn diễn, Thái Hà, Như Thảo, Ngọc Oanh, Ngọc Thạch, Triệu Trang đã phải đổ mồ hôi vất vả trên sàn tập.Phải đến hơn một tháng nữa, Đêm hội chân dài lần 4 mới khai màn, là dịp để các người mẫu và những người làm ngành thời trang có cơ hội ngồi lại bên nhau, tuy nhiên, ngay tại thời điểm này tất cả các người mẫu tham gia chương trình đều đã bắt đầu phải l xả trên sàn tập để chuẩn bị cho các tiết mục đặc biệt.
Cuối tuần qua, 5 chân dài đình đám của công ty Venus là Thái Hà, Như Thảo, Ngọc Oanh, Ngọc Thạch và Triệu Trang đã bắt đầu những ngày tập luyện vũ đạo với biên đạo múa của mình thật vất vả. Từng bước nhảy, cách xếp đội hình đã được các người mẫu tập đi tập lại để có thể thật ý và chuẩn xác trong từng động tác trong đêm hội chân dài lần 4.
Thái Hà cho biết, không chỉ chăm lo tập luyện, các người đẹp cũng đã cùng nhau đi lấy số đo để nhà thiết kế lo phần trang phục biểu diễn và tranh thủ thời gian rảnh, cả nhóm đã ghé spa để thư giãn và chăm sóc sắc đẹp. "Đêm hội chân dài là một sự kiện lớn, có thể nói, đó là ngày hội để kỷ niệm nghề nghiệp, là ngày mà tất cả các người mẫu đều có cơ hội được tôn vinh nên tụi mình không thể lơ là trong khâu tập luyện để chuẩn bị được. Tiết lộ với các bạn là nhóm mình sẽ có một tiết mục khá bất ngờ, nhưng bây giờ thì cho phép tụi mình được bí mật để giữ lời hứa với đạo diễn chương trình nhé", một trong 5 cô gái cho biết.
Các người đẹp tập vũ đạo theo sự hướng dẫn của biên đạo Nhóc.
Thái Hà - Ngọc Thạch vẫn giữ thói quen tạo dáng như trên sàn catwalk khi được mời… chụp ảnh lưu niệm.
Sau khi tập luyện, các người đẹp cùng nhau xuống đường để sang nhà thiết kế lấy số đo may trang phục.
Nhà thiết kế trẻ Chung Thanh Phong tỉ mỉ và làm việc rất khẩn trương, nghiêm túc.
Trong khi chờ tới lượt lấy số đo, Thái Hà tranh thủ dùng trà thư giãn.
Các người đẹp đến Mimi spa thư giãn và cùng nhau làm đẹp.
Trương Quốc Phong
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)