Phim ảnh 2014-09-04 01:24:18

Các ngôi sao đình đám xuất thân từ phim cấp ba


Thư Kỳ, Thành Long, Sylvester Stallone và Sasha Grey là những ngôi sao điện ảnh khởi nghiệp từ những bộ phim mang nhiều yếu tố khiêu dâm.

 
Ngành công nghiệp phim khiêu dâm là một môi trường độc hại và đầy tính khắc nghiệt. tin tuc cua sao Không thể phủ nhận rằng nó vẫn sống tốt bởi sự hấp dẫn đến từ một trong những nhu cầu cơ bản của con người. Rất ít những diễn viên của dòng phim này có được một cuộc sống bình thường. Đa số phải giấu kín thân phận, một số khác nổi tiếng nhưng vẫn bị dè bỉu và công ích. Thế nên, số người có thể bước ra khỏi ngành công nghiệp phim khiêu dâm để trở thành một ngôi sao chính lại lại càng ít ỏi.
Cùng điểm lại những ngôi sao điện ảnh từng là diễn viên phim cấp ba trong quá khứ.
Sibel Kekilli
Nữ diễn viên người Đức thủ vai Shea trong loạt phim Game of Thrones đình đám từng là một ngôi sao khiêu dâm tại quê hương. Sibel Kekilli từng xuất hiện trong các bộ phim nóng hạng nặng với nghệ danh Dilara. Chính vì điều này mà cha mẹ của Kekilli khi đó thậm chí đã cắt đứt hoàn toàn liên lạc với cô.

Nữ diễn viên trong Game of Thrones từng là một diễn viên phim khiêu dâm hạng nặng tại quê hương nước Đức trong quá khứ.
Sau khi giải nghệ khỏi ngành công nghiệp tai tiếng, Sibel Kekilli đã tham gia trong khoảng 10 bộ phim khác nhau, chủ yếu tại nước Đức. Diễn xuất của cô khá ấn tượng và đã đem về cho Kekilli bốn giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất khác nhau.
Sasha Grey
tin tuc cua sao Sinh ra tại Sacramento, California, rồi chuyển tới Los Angeles năm 18 tuổi để theo đuổi sự nghiệp diễn viên phim khiêu dâm, Sasha Grey có bộ phim đầu tiên ra mắt trong năm 2006: Fashionistas Safado: The Challenge.

Sasha Grey nổi tiếng qua nhiều bộ phim khiêu dâm hạng siêu nặng mà không phải ai cũng dám thưởng thức.
Theo chia sẻ của cá nhân, cô tham gia ngành công nghiệp này bởi niềm đam mê thực sự. Tính đến thời điểm hiện tại, Sasha Grey đã sở hữu trong tay hơn 100 bộ phim khiêu dâm các loại, đa phần là hạng nặng. Tới năm 2009, nữ diễn viên bất ngờ được đạo diễn nổi tiếng Steven Soderbergh chọn làm diễn viên chính cho bộ phim thử nghiệm The Girlfriend Experience. Phim được công chiếu tại LHP Sundance và diễn xuất của Sasha Grey rất được khen ngợi.

Tham gia vào bộ phim The Girlfriend Experience của đạo diễn Steven Soderbergh là một bước ngoặt đối với sự nghiệp của Sasha Grey.
Đây giống như một bước ngoặt đối với sự nghiệp của nữ diễn viên khi sau đó cô liên tiếp xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh khác như I Melt with You, The Girl from the Naked Eye, Would You Rather… Trong năm 2014, cô sẽ tái ngộ với người hâm mộ trong hai bộ phim mới lần lượt có tựa đề là Open WindowsThe Scribbler.
Traci Lords
Câu chuyện về Traci Lords tương đối thú vị: cô xuất hiện trong một số bộ phim khiêu dâm từ lúc còn chưa đủ tuổi thành niên, nhưng rồi sau đó đã trở thành một nữ diễn viên thành công trong các bộ phim chính thống. Từng học tập diễn xuất từ năm 18 tuổi, Lords đã xuất hiện trong hơn 10 bộ phim trong suốt một thập kỷ qua, trong đó có thể kể tới I Hope They Serve Beer in Hell, Zack & Miri Make a Porno hay Devil May Call.

Traci Lords đã làm đủ mọi cách để quên đi quá khứ đen tối hồi đầu sự nghiệp.
Traci Lords cũng xuất hiện trong nhiều phim sitcom nổi tiếng như Gilmore Girls hay Roseanne. Nữ diễn viên thậm chí còn lồng tiếng cho một số các trò chơi điện tử và thử tài ca hát. Chính bởi vậy, quá khứ đen tối nay đã trở nên xa xôi đối với Traci Lords. Hiện cô còn từ chối tham gia những cảnh nude trong các bộ phim chính thống nếu như được đạo diễn yêu cầu.
Sylvester Stallone
Mặc dù từng theo học tại trường đại học Miami và American College of Switzerland rồi có được bằng BA, nhưng Sylvester Stallone lại quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn viên. Vạn sự khởi đầu nan, chàng trai trẻ phải nhận đủ loại vai diễn để mưu sinh. Trong số đó phải kể tới The Party at Kitty and Stud's, một bộ phim khiêu dâm hạng nhẹ ra mắt năm 1970. Số tiền thù lao mà Stallone nhận được qua bộ phim này là vô cùng ít ỏi: 200 USD.

Ngôi sao hành động Sylvester Stallone đã phải nhận đủ mọi loại vai khi khởi nghiệp, trong đó có cả phim khiêu dâm.
Tuy nhiên, tài tử cũng không phải chờ đợi quá lâu để có thể bắt đầu gặt hái thành công. Năm 1976, Sylvester Stallone được nhận tới 2 đề cử Oscar tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhấtKịch bản gốc xuất sắc nhất nhờ bộ phim Rocky kinh điển. Khi đó, Sylvester Stallone mới là người thứ ba giành được đề cử Oscar cả về kịch bản lẫn diễn xuất trong cùng một năm, sau những Charlie Chaplin và Orson Welles.
Thư Kỳ
Là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của nền điện ảnh Hoa ngữ hiện tại, nhưng Thư Kỳ từng phải vất vả mưu sinh bằng việc làm người mẫu ảnh khỏa thân, quay video minh họa karaoke và sau đó khởi đầu nghiệp diễn bằng việc tham gia vào các bộ phim cấp III, đúng trong thời kỳ thể loại phim này đang hưng thịnh tại Hong Kong.

Thư Kỳ tham gia vào không ít những bộ phim kiểu này trong ngày đầu sự nghiệp.
Tuy thừa nhận rằng đây là những quyết định sai lầm, nhưng Thư Kỳ cũng cho biết, nếu không có quãng thời gian này, chưa chắc cô đã có được sự nổi tiếng như hiện nay. Năm 1996, cô giành giải Kim tượng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc, tiếp nối bởi giải Kim Mã cho Nữ diễn viên chính xuất sắc trong Three Times của đạo diễn Hầu Hiếu Hiền. Tới năm 2009, Thư Kỳ thậm chí còn được chọn làm thành viên ban giám khảo tại LHP Cannes danh giá.
Thành Long
Trường hợp của Thành Long khá giống với Sylvester Stallone. Anh tham gia vào bộ phim cấp III có tựa đề All in the Family vào thời điểm sự nghiệp của bản thân trở nên chông chênh khi Thành Long liên tiếp chỉ được nhận vào những vai phụ nhỏ cho các cảnh hành động.

Cảnh nóng của Thành Long trong All in the Family thời đầu sự nghiệp.
Khi câu chuyện trên được báo chí phanh phui, thay vì trốn tránh hanh chống đối, Thành Long đã thẳng thắn chia sẻ, “Tôi đã phải làm mọi thứ để kiếm sống ở thời điểm 31 năm trước. Đây chẳng phải chuyện gì quá to tát”. Dĩ nhiên, khán giả cũng mau chóng quên đi sự hiện diện không mấy tự hào này của Thành Long.
Cameron Diaz
tin tuc cua sao Hai năm trước khi tham gia vào The Mask, nữ minh tinh đã tham gia đóng vào một đoạn phim khiêu dâm hạng nhẹ không có tựa đề. Tưởng như chuyện này đã rơi vào quên lãng thì năm ngoái, một nhiếp ảnh gia đã tìm cách tống tiền cô khi sở hữu được đoạn băng kể trên.

Năm ngoái, một đoạn phim khiêu dâm hạng nhẹ có sự góp mặt của Cameron Diaz đã bị tung lên mạng.
Sau đó, Cameron Diaz đã quyết định đưa chuyện này ra tòa và thắng kiện. Nhưng tất nhiên là nữ diễn viên cũng không thể nào ngăn chặn đoạn băng nóng bị tải lên Internet.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)