Làm quen kết bạn 2010-05-09 12:32:56

Các MEM vào hội ý đi off nè...


Ah, mình mới vào VY không lâu, thấy nhiều mem cũng ra 1 vài chương trình off, nhưng mình thấy đa số là những chương trình chưa có chất lượng, nên nhiều mem muốn đi nhưng không dám đi. Mình muốn có 1 chương trình đi off thật chất lượng, đảm bảo quân số đông đủ nhất để anh em VY có thể giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và nhất là có những phút giây vui vẻ, cùng tìm hiểu về nhau để anh em VY chúng ta ngày càng đóng góp cho diễn đàn thêm bổ ích và chất lượng. Sau đây là ý kiến của riêng mình, nếu ai có ý kiến hay hơn thì nói lên để anh em tham khảo:

Thứ nhất : VY phải chọn ra 1 người gọi là tổ trưởng hay hội trưởng gì đó, người này phải có uy tín và tiếng nói trong VY chút, nhiều người biết đến. Đây sẽ là người đứng ra tổ chức buổi gặp mặt giao lưu.

Thứ hai : người tổ trưởng sẽ nghiên cứu địa điểm đi off, thời gian cụ thể chính xác, nơi tập trung, lịch chương trình ( như sáng trưa chiều sẽ đi đâu, mấy giờ đi, mấy giờ về ) và thông báo trên diễn đàn. Theo mình thì địa điểm off nên nằm trong bán kính <30km, nơi tập trung là công viên hay quán nước nào đấy, thời gian tập trung thì khoảng 1 hay 2 tuần kể từ khi có thông báo.

Thứ ba : những ai đi off thì phải cho số điện thoại hoặc địa chỉ email liên lạc cho người tổ trưởng để tổ trưởng nắm được có bao nhiêu người đi (vì off ít wá thì cũng hơi chán), nhiều khi tập trung trễ, đi lạc đường hoặc gặp trục trặc đi không được thì còn liên lạc.

Đi off thì tiền bạc tự lo, phải luôn vui vẻ, hòa đồng, ai nửa chừng đi off mà thấy không vui hay bực mình chuyện gì đó thì có thể tự về, tránh làm mất hòa khí anh em, bởi vì đi off vui là chính, không quan trọng tuổi tác hay hoàn cảnh gia đình.

Trên đây là ý kiến của mình, anh em có gì đóng góp và cho ý kiến tích cực 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)