Teen 24h 2013-08-30 02:34:46

Các lời phê bá đạo của giáo viên :))


Cư dân mạng đang chuyền tay nhau một bài kiểm tra với lời phê của giáo viên: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn. Dù sao em vẫn tuyệt hơn vài người”. Bài làm của học sinh này được chấm 7,5 điểm.
Lời phê "lạ" bằng thơ của giáo viên. Ảnh FB.
Nhiều bạn đánh giá lời phê bằng thơ này sáng tạo và hài hước. Mặc dù chưa xác thực đây có phải là lời phê của giáo viên hay không nhưng đa phần đều cảm thấy thích thú trước lời nhận xét dí dỏm.
“Mình nghĩ đây là một người giáo viên vui tính khi phê như thế này. Điều đó sẽ làm cho học trò của mình hứng thú hơn rất nhiều ở các bài thi khác. Thật là thú vị”, bạn có nick Ken Tran bình luận.
Trước đó, cư dân mạng cũng từng bàn luận về những bài kiểm tra có lời phê “bá đạo”. Đó là bài kiểm tra tiếng Anh 45 phút của học sinh lớp 11 có tên L.T.H với điểm 0 tròn trĩnh cùng lời phê: “Em học rất giỏi, có tố chất bá đạo của học sinh”.
Bài kiểm tra bị điểm 0 với lời phê "Em học rất giỏi, có tố chất bá đạo của học sinh”. Ảnh FB.
Bài kiểm tra môn Địa của học sinh Lữ Văn Đạt bị điểm 1,5 với lời nhận xét: “Em là nỗi nhục của Bộ giáo dục” nhận được ý kiến trái chiều khi có bạn đồng tình nhưng cũng có bạn phản đối cho rằng lời phê sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của học sinh.
Lời phê ở bài kiểm tra Lịch sử "Em đùa tôi à". Ảnh FB.
Một bài kiểm tra Lịch sử hài hước không kém của sinh viên Học viện Tài chính (Hà Nội) cách đây không lâu khi trình bày nhược điểm của Cách mạng tư sản Pháp (1789), học sinh ngây thơ ghi rằng “trang 74” sách giáo khoa để giáo viên tự dò. Đáp trả lại sinh viên của mình, giáo viên phê: “Em đùa tôi à?”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)