Tin tức - pháp luật 2010-05-27 06:59:06

Ca sĩ được chọn biểu diễn tại World Cup 2010 qua đời


Siphiwo Ntshebe, nam ca sĩ người Nam Phi được lựa chọn biểu diễn trong lễ khai mạc World Cup2010 vào ngày 11/6 tới, đã đột qua đời vì bệnh viêm não.

Hãng thu âm Epic vừa tiết lộ Siphiwo Ntshebe, ca sĩ 34 tuổi, đã phảinhập viện khẩn cấp vào tuần trước và tử vong vào ngày thứ Ba vừa qua.Theo kế hoạch, ca sĩ người Nam Phi này sẽ là người biểu diễn chính thứctrong lễ khai mạc World Cup 2010 tại Johannesburg vào ngày 11/6 tới.



Siphiwo Ntshebe



Ông Nick Raphael, giámđốc hãng thu âm Epic, nói: “Ntshebe qua đời là một mất mát lớn đốivới những người yêu âm nhạc. Anh ấy là một trong những ca sĩ xuất sắcnhất thế giới hiện nay".

Trong khi đó, Lebo M, đạo diễn lễ khai mạc World Cup 2010 cũng bày tỏ sựtiếc nuối khi làng âm nhạc thế giới mất đi một tài năng như Ntshebe: “Tôinguyện cầu cho linh hồn cậu ấy được thanh thản ở nơi chín suối.”

Được biết, Ntshebe đã theo học dòng nhạc giao hưởng tại Cao đẳng âm nhacHoàng gia London (Anh) từ năm 2004 đến năm 2007. Ca sĩ người Nam Phi nàycũng đã từng có chuyến lưu diễn khắc châu Âu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)